Vòng 3 GĐ 2 Giải HNQG LS 2020:
Hấp dẫn cuộc đua đầu bảng

CLB Bà Rịa – Vũng Tàu thua trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bình Định. Cùng với việc CLB S.Khánh Hòa chiến thắng trước CLB An Giang khiến cục diện đỉnh bảng nhóm đua vô địch trở nên vô cùng khó lường…

CLB Bà Rịa – Vũng Tàu bước vào vòng 3 giai đoạn 2 với khí thế, phong độ cao nhất. Chức vô địch cùng tấm vé lên chơi V.League 1 – 2021 sẽ “nằm trong túi” thầy trò HLV Trần Minh Chiến ngay trên sân nhà nếu họ thắng đối thủ trực tiếp Bình Định. Nhưng ngay trước ngưỡng cửa thiên đường, CLB Bà Rịa – Vũng Tàu lại ngã đau đớn khi nhận thất bại nặng nề nhất từ đầu giải (thua 0-4).

Thất bại tuy chưa khiến CLB Bà Rịa – Vũng Tàu mất ngôi đầu bảng nhưng để lại nhiều “dư chấn”, trong đó đặc biệt vấn đề tâm lý ở những vòng đấu quyết định còn lại. Với khoảng cách chỉ còn 1 điểm với Bình Định và S.Khánh Hòa, thầy trò HLV Minh Chiến hoàn toàn có thể bị vượt mặt từ hai đối thủ xếp ngay sau, đặc biệt khi ở vòng cuối (vòng 5) gặp chính S.Khánh Hòa (đội bóng này “đụng độ” với Bình Định vòng 4).

Ở thời điểm cực kỳ quan trọng, CLB Bà Rịa – Vũng Tàu lại ngã đau trong khi Bình Định và S.Khánh Hòa lại tràn đầy khí thế tiến lên – hai đối thủ tưởng chừng có lúc hụt hơi trong cuộc chay đua với thầy trò HLV Minh Chiến. Điều đó giúp giải hạng Nhất càng thêm hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính đến phút cuối. Thành bại cả mùa giải có thể chỉ gói gọn trong hai vòng đấu tới với rất nhiều kịch bản khó lường…

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Mùa giải 2020, LS là Nhà tài trợ chính tại Giải LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.