Vòng 3 giải LS V.League 2 -2020:
CLB Bình Định nhận thất bại đầu tiên

CLB Bình Định khiến người hâm mộ bất ngờ khi thua đội bóng Long An ngay trên sân nhà. Trận thua của đội bóng đất võ khiến cuộc đua tốp đầu trở nên vô cùng hấp dẫn…

CLB Đồng Tháp và CLB Bình Phước chia điểm tại vòng 3 Giải HNQG LS 2020

CLB Long An không được đánh giá cao như đội chủ nhà bởi sự đầu tư cho mục tiêu lớn. Thế nhưng, dường như điều đó lại giúp cho đội bóng miền Tây không bị áp lực đè nặng và tạo nên bất ngờ thú vị. Ngay phút thứ 10, Ngô Hoàng Anh mở tỉ số trận đấu, giúp Long An dẫn 1-0. Trong khi đội chủ nhà vẫn loay hoay tìm đường gỡ hòa thì phút 49, Đinh Văn Hùng nhân đôi cách biệt cho cựu vương V.League.

Nỗ lực của CLB Bình Định chỉ đủ giúp họ có bàn rút ngắn cách biệt 1-2. Thất bại này khiến ngôi đầu của thầy trò HLV Đức Thắng trở nên “mong manh” hơn bao giờ hết, bởi các đối thủ cạnh tranh như Khánh Hòa, Vũng Tàu, Phố Hiến… chắc chắn không bỏ qua cơ hội.

Trận đấu còn lại ngày 17/6, CLB Đồng Tháp và Bình Phước hòa 2-2. Đội khách Bình Phước quyết tâm có điểm bởi họ đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội chủ nhà gặp không ít khó khăn về lực lượng vì chấn thương. CLB Bình Phước liên tục vượt lên đối thủ ở phút 25 và 66. Tuy nhiên, Đồng Tháp không bỏ cuộc và có bàn gỡ 2-2 ở phút 90 của trận đấu.

Các trận đấu tiếp theo của vòng 3 Giải HNQG LS 2020 sẽ tiếp tục diễn ra chiều 18 và 19/6