Vòng 4 giải hạng Nhất QG Kienlongbank 2016:
TP.HCM lên nhì bảng

Đánh bại chủ nhà Đồng Nai trong trận đấu của vòng 4 giải hạng Nhất – Kienlongbank 2016, TP.HCM đã leo lên ngôi nhì trên BXH.

Quyết tâm thắng trận rất lớn để lấy lại niềm tin, ứng cử viên thăng hạng TP.HCM tạo được thế trận tốt hơn so với Đồng Nai. Trong một pha tham gia phạt góc ở phút 61, trung vệ Quốc Anh đã đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.

Giành trọn 3 điểm, TP.HCM đã leo lên ngôi nhì và chỉ còn kém đội đầu bảng là Nam Định 3 điểm. Nhưng đoàn quân của ông Lư Đình Tuấn vẫn thấy hơi nóng sau gáy khi sau lượt trận thứ tư, có đến 3 đội đứng sau đều có 6 điểm.

Theo đó, Huế đã giành trọn 3 điểm trước Phú Yên bằng chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Cả 3 bàn thắng của đội bóng Cố đô đều do công của tiền đạo Võ Lý. Trong khi đó, Fico.TN cũng đã giành được chiến thắng quý giá trước Bình Phước.Trước đó, một điểm trước Nam Định ở trận đấu sớm giúp cho Viettel có được 6 điểm sau 4 trận.

Tại Đắk Lắk, Cà Mau đã thúc thủ với tỷ số 2-4. Như vậy sau vòng 4, Cà Mau và Đồng Nai chia nhau 2 vị trí dẫn cuối khi cùng có được 2 điểm.

KẾT QUẢ
Fico.TN – Bình Phước: 1-0
Đắk Lắk – Cà Mau: 4-2
Huế – Phú Yên: 3-0
Đồng Nai – TP.HCM: 0-1