Vòng 4 LS V.LEAGUE 2 – 2022:
CLB Quảng Nam lỡ bước

Những tưởng sân nhà là lợi thế, nhưng CLB Quảng Nam lại vấp ngã đau trước Cần Thơ. CLB BR-VT, Khánh Hòa không để điều tương tự xảy ra trên sân nhà của họ…

CLB Quảng Nam rất khí thế khi bước vào trận tiếp đón CLB Cần Thơ. Đội bóng xứ Quảng hướng tới tấm vé thăng hạng V.League 1 2023 nên trận đấu vòng 4 có thể là “chìa khóa” để họ mở ra cánh cửa nếu giành chiến thắng, nhảy vào tốp đầu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hồng Sơn lại ngã đau, đối diện nguy cơ bị rớt lại nhóm sau.
Đại diện miền Tây Nam bộ là đội bóng có bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút 19 do công của Vũ Linh. Đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ hòa phút 27 của Mạch Ngọc Hà. Bước sang hiệp 2, CLB Cần Thơ tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 79. CLB Quảng Nam vùng lên tìm bàn gỡ nhưng không thể ghi thêm bàn thắng nào.
Trận thua khiến CLB Quảng Nam chưa thể bứt lên tốp đầu, đồng thời có nguy cơ bị bỏ lại phía sau trong cuộc cạnh tranh với các ứng viên khác. Bởi cùng trong ngày, hai đội bóng giàu tham vọng là CLB BR-VT và Khánh Hòa đều giành chiến thắng cực kỳ quan trọng, qua đó vượt lên trên bảng xếp hạng tạm thời.
CLB BR-VT có chiến thắng quan trọng trước CLB Phú Thọ để xây ngày càng chắc ngôi đầu bảng với 10 điểm. CLB Khánh Hòa cho thấy họ dường như bắt đầu đi vào quỹ đạo ổn định và sẵn sàng bứt tốc bằng chiến thắng 2-0 trước CLB Long An, tạm giành vị trí thứ 2. Tuy nhiên với số điểm san sát nhau, cuộc đua giành vé thăng hạng hứa hẹn còn rất hấp dẫn ở phía trước.
Chiều nay, 26/6, các đội bóng như CAND, Phố Hiến, Bình Phước… sẽ thi đấu. Và nhiều khả năng, các vị trí ở nhóm đầu (trừ vị trí nhất bảng của CLB BR-VT) sẽ còn có những thay đổi.