Vòng 5 giải hạng Nhất QG Kienlongbank 2014:
CS.ĐT bứt phá

Giành trọn 3 điểm trong khi các đối thủ phía sau đều thất bại, Cao su Đồng Tháp đã bứt phá để độc chiếm ngôi vị dẫn đầu sau vòng 5 giải hạng Nhất – Kienlongbank 2014.

Chơi trên sân nhà và dù không thể hiện được thế trận vượt trội, nhưng bàn thắng sớm của Hải Đăng chính là chìa khóa giúp cho CS.ĐT giành chiến thắng đậm đà chung cuộc 4-1 trước Huế. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh ngôi đầu với CS.ĐT là XSKT.CT đã thất bại trong chuyến làm khách trên sân Fico.TN với tỷ số 1-2. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Vũ Trường Giang sau 5 lượt trận.

Với kết quả này, CS.ĐT đã bứt lên để độc chiếm ngôi đầu sau 5 lượt trận với 10 điểm. Trong khi đó, Fico.TN cũng san bằng được cách biệt về điểm số với Đắk Lắk và TP.HCM sau khi giành trọn 3 điểm trước XSKT.CT, nhờ đó tạm thời thoát khỏi vị trí chót bảng.

Ở trận đấu còn lại, Sanna Khánh Hòa và Đắk Lắk đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số khá nghẹt thở để kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội chủ nhà. Giành trọn 3 điểm trước Đắk Lắk, Sanna Khánh Hòa đã bất ngờ vươn lên nhì bảng với 9 điểm. Cục diện này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho giải hạng Nhất năm nay khi rất nhiều đội bóng có cơ hội thăng hạng và nguy cơ rớt hạng đang chia đều cho nhiều đội bóng khác nhau.

Hồng Thủy