Vòng 5 Giải HNQG Bia Sao Vàng 2023:
CLB Phú Thọ rơi sâu đáy bảng

CLB Phú Thọ tiếp tục rơi vào thế khó khi thua liên tiếp trong 3 vòng đấu gần đây. CLB Hòa Bình có được trận hòa nhưng đủ để tạm không bị đẩy sâu hơn…

Kết quả tại vòng 5 Giải HNQG Bia Sao Vàng 2023 gia tăng khó khăn cho đội Phú Thọ khi chưa ghi được trận thắng nào từ đầu giải.

CLB Phú Thọ làm khách trước CLB Phù Đổng nhưng tâm thế họ hướng tới chiến thắng, và áp lực có điểm để thoát khỏi vị trí cuối bảng, đặc biệt khi các đối thủ xếp trên đều đã giành chiến thắng và gia tăng khoảng cách. Nhưng thử thách là không dễ vượt qua bởi CLB Phù Đổng cũng rất muốn thắng, tích lũy điểm số cho chặng đua đường dài.

Và kết quả, thầy trò HLV Như Thành đã không thể tạo nên bất ngờ nào trên sân Ninh Bình khi nhận thất bại 0-2. Trận thua khiến CLB Phú Thọ chôn chân nơi đáy bảng với chỉ 2 điểm sau 5 vòng đấu, bị đội xếp trên bỏ lại khoảng cách 3 điểm. CLB Phù Đổng lại có bước “nhảy vọt”, tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH tạm thời.

CLB Huế và CLB Hòa Bình chia điểm trong trận cầu không bàn thắng tại vòng 5 Giải HNQG Bia Sao Vàng 2023.

Đội bóng tân binh Hòa Bình có trận hòa 0-0 khi hành quân tới làm khách trước CLB Huế. Kiếm thêm 1 điểm nhưng rất có ý nghĩa với CLB Hòa Bình bởi họ bỏ túi tổng 5 điểm, tạm xếp trên CLB Bình Phước và Phú Thọ. CLB Huế vẫn chưa thể tạo nên cuộc bứt phá và “quẩn quanh” ở khu vực giữa BXH tạm thời.

 Chiều nay, 27/5, CLB PVF-CAND có trận đấu gặp CLB Long An. Nếu chiến thắng, đội bóng này sẽ độc chiếm đỉnh bảng và ngày càng bỏ xa các đối thủ xếp phía sau.