Vòng 5 LS V.League 2-2022:
Cần Thơ tạo ấn tượng mạnh

CLB Cần Thơ tiếp tục mạch trận ấn tượng và chen chân vào nhóm đầu. Trên đỉnh BXH, CLB BR-VT đã bị CLB Khánh Hòa áp sát ngay phía sau …

CLB BR-VT hướng tới chiến thắng trước CLB Đắk Lắk – đội bóng chưa biết tới chiến thắng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Minh Phương đã không thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương để có 3 điểm trọn vẹn. Không thể giành chiến thắng chưa khiến đội bóng có biệt danh “Ó biển” mất ngôi đầu, nhưng vị trí đang lung lay bởi các cái tên bám đuổi phía sau.

CLB Khánh Hòa chính là cái tên “phà hơi nóng” vào cuộc đua chiếm đỉnh bảng. Sau thời gian thi đấu chưa thành công, thầy trò HLV Đình Tân đang dần lấy lại hình ảnh một ứng viên thăng hạng bằng các chiến thắng ấn tượng. Làm khách trước CLB Phú Thọ đang “khát thắng” nhưng đội bóng phố biển Nha Trang vẫn bản lĩnh để ra về với 3 điểm trọn vẹn, bằng chiến thắng 2-1.

Chiến thắng ấn tượng và bất ngờ trong ngày 2/7 là trận thắng 1-0 của CLB Cần Thơ trước chủ nhà Phù Đổng. Không được đánh giá cao bằng đội chủ nhà nhưng đội khách tới từ miền Tây sông nước lại là người nở nụ cười chiến thắng. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Việt Thắng, qua đó giúp CLB Cần Thơ chen chân vào tốp đầu BXH.

Chiều nay, 3/7, các ứng viên khác sẽ ra quân và BXH có thể lại có nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, CLB Cần Thơ có quyền hi vọng vào những bất ngờ nếu họ tiếp tục duy trì được tinh thần thi đấu tốt và sự tự tin như hai trận đấu vừa qua.