Thông báo số 5 Giải HNQG Bia Sao Vàng 2023/24

Ngày 08/12/2023, BTC Giải ban hành Thông báo số 5 Giải HNQG Bia Sao Vàng 2023/24 với những nội dung cụ thể như sau:

Thực hiện kế hoạch và Lịch thi đấu, vòng 6 Giải hạng Nhất Quốc gia – Bia Sao Vàng 2023/24 sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày 09 và 10/12/2023.

Ban tổ chức Giải (BTC Giải) thông báo đến các CLB và thành viên tham dự Giải một số nội dung liên quan như sau:

  1. Về đảm bảo công tác tổ chức và chất lượng sân thi đấu

Thời điểm hiện nay khu vực phía Bắc hiện đang bước vào mùa đông, thời tiết khắc nghiệt; sáng và đêm có nhiều sương muối và khu vực miền Trung và miền Nam mưa lớn kéo dài đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng mặt sân cỏ thi đấu của khá nhiều địa phương.

Nhằm duy trì chất lượng và đảm bảo mặt chất lượng mặt sân cỏ thi đấu, BTC Giải yêu cầu các BTC trận đấu và các CLB thực hiện các nội dung sau:

– Tăng cường các biện pháp duy tu bảo dưỡng, mặt sân cỏ; đặc biệt ở các sân đang xử dụng loại Cỏ Bermuda thì phải cần có chế độ nghiêm ngặt trong công tác chăm sóc bảo dưỡng, nhất là ở thời điểm địa phương có sương muối nhiều.

– Các BTC xây dựng kế hoạch bảo dưỡng mặt sân cỏ thi đấu, phù hợp và hiệu quả ở giai đoạn sau vòng 8 của giải đấu.

– Phối hợp rà soát, chuẩn bị đầy đủ các hạng mục phục vụ công tác tổ chức trận đấu; thực hiện đúng các quy định về công tác tài trợ, quảng cáo và truyền thông, đảm bảo đầy đủ chính xác các quy định thiết kế logo, trang phục thi đấu, trang phục trẻ em dắt tay, bảng biển quảng cáo… theo quy định tại Điều lệ và hướng dẫn của Công ty VPF đã triển khai đến các CLB.

  1. Về việc thay thế, bổ sung, điều chỉnh nhân sự CLB Đồng Nai

Căn cứ đề xuất của CLB bóng đá Đồng Nai và thông tin nhận xét phê duyệt của LĐBĐVN về việc đăng ký thay thế, bổ sung thành viên làm nhiệm vụ của CLB, BTC Giải thông báo:

– Ông Bùi Hữu Thái Sơn được đăng ký chức danh HLV Trưởng CLB bóng đá Đồng Nai, thay thế cho ông Nguyễn Văn Dũng và đủ điều kiện làm nhiệm vụ kể từ ngày 06/12/2023.

– Ông Phan Thế Hiếu – Trợ lý HLV CLB bóng đá Đồng Nai rút khỏi danh sách làm nhiệm vụ tại các trận đấu của Giải kể từ ngày 04/12/2023.

– Ông Nguyễn Đức Chung – Cán bộ phân tích kỹ thuật CLB bóng đá Đồng Nai rút khỏi danh sách làm nhiệm vụ tại các trận đấu của Giải kể từ ngày 04/12/2023.

3. Về Quyết định kỷ luật

Ngày 06/12/2023, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định số 665/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Bà Rịa Vũng Tàu 2.000.000đ (Hai triệu đồng) do có 05 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Bà Rịa Vũng Tàu và CLB Đồng Tháp ngày 02/12/2023 trên SVĐ Bà Rịa./.