1 ngày trước trận Than.QN vs HN T&T:
Chờ đại nhạc hội tại Cẩm Phả!

Chiều 10/1/2015 tới đây sẽ rất đặc biệt với NHM Quảng Ninh! Lần đầu tiên đội bóng đất Mỏ đá trên sân nhà mùa này, việc gặp “đại gia” HN.T&T cộng hưởng cùng dàn ngôi sao ca nhạc sẽ biến sân Cẩm Phả thành sân khấu lớn cho một cuộc đại trình diễn.

MUÔN SAO HỘI TỤ…

Cả tháng qua, người Quảng Ninh háo hức chuẩn bị cho trận chiến đầu tiên trên sân nhà, khởi đầu mùa giải được kỳ vọng nhất. Chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên “Muôn sao hội tụ” được tổ chức và người đứng ra dàn dựng mọi thứ là ca sĩ Tô Minh Thắng – một người con đất Mỏ. Trong suốt những năm qua, ca sĩ có biệt danh “Mr. Quẩy” này rất nhiệt thành với hoạt động bóng đá quê hương và luôn có mặt trong mọi chặng đường cùng những người anh em cầu thủ. Thậm chí, tình yêu với bóng đá của anh còn xuất hiện trong những tác phẩm nghệ thuật mà album mới nhất cũng có bài hát về đội Than Quảng Ninh.

Đại nhạc hội trên sân Cẩm Phả sẽ khai màn từ 15h00, tức là 1 tiếng trước trận đấu T.QN – HN.T&T. Đáng chú ý, các ca sĩ khách mời là những tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt Nam gồm ngôi sao ca nhạc Phương Thanh, ca sĩ Bảo Anh (The Voice), ca sĩ Kỳ Anh Trang, DJ Kid và đặc biệt là 2 người con Quảng Ninh là NSND Quang Thọ và Mr Quẩy – Tô Minh Thắng. Trước đó, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng sáng tác, ghi âm bài hát gửi tặng đội bóng quê hương. Ca sĩ Ngọc Anh cũng rất sẵn lòng về Cẩm Phả hát phục vụ bà con quê nhà.

Không hổ danh “Muôn sao hội tụ”, sân Cẩm Phả sẽ đặc biệt sôi động vào cuối tuần này. Trên băng ghế huấn luyện, hai nhà cầm quân lão luyện Đinh Cao Nghĩa và Phan Thanh Hùng sẽ đấu trí trong cuộc chiến mà chiến thắng không chỉ là 3 điểm. Những cầu thủ tên tuổi như Bật Hiếu, Hải Huy, Quang Hải, Văn Việt, Hoàng Max, Hồng Quân, Trọng Nghĩa, Xuân Hùng… sẽ đọ giày với những Văn Quyết, Thành Lương, Samson, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Văn Biển, Hồng Sơn… để hạ đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch.

… ĐỂ CÙNG NHAU TỎA SÁNG

Mùa trước, sân Cẩm Phả nóng số 1 Việt Nam và năm nay, nhiệt độ của mỗi trận đấu tăng đều mà nguy cơ… vỡ sân trở nên thường trực. Công tác phát hành vé được quan tâm hàng đầu, với thời gian phát hành vé được kéo dài và có nhiều quầy bán vé hơn. Vé cả mùa được bán kể từ đầu mùa (với giá 1,5 triệu đồng/1 suất). Nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn cho các trận đấu trên sân nhà cũng được đặc biệt quan tâm. Nhân lực và phương tiện chuyên dụng được huy động tối đa để các trận đấu diễn ra an toàn, bắt đầu từ trận gặp HN.T&T.

Hôm qua, Hội CĐV Than Quảng Ninh đã tổ chức Gala để gặp gỡ các hội viên, NHM đội bóng đất Mỏ với chủ đề “đón chào mùa giải Toyota V.League 2015 – Cùng nhau tỏa sáng”. Qua đây, những nhà tổ chức muốn kết nối CĐV với đội bóng, các CĐV với nhau để cổ vũ một cách văn hóa, với hiệu quả cao, vì hình ảnh của bóng đá quê hương. Từ đầu mùa, Hội CĐV đã ra quân rầm rộ, chuẩn bị số lượng trang phục cổ vũ, cờ quạt đều tăng gấp rưỡi mùa trước. Đáng chú ý, những người đánh trống, cầm nhịp cũng được tuyển mới với tổng số thành viên lên đến cả chục người…

Cùng với thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa, các nghệ sĩ sân cỏ, các ca sĩ, BTC sân gồm hệ thống phát hành vé, lực lượng an ninh và từng CĐV Than.QN đang làm tất cả để mỗi trận đấu đều là bữa đại tiệc mà ở đó, tất cả “cùng nhau tỏa sáng”. Sẽ là một mùa giải đáng chờ đợi tại Cẩm Phả!