16h00 ngày 21/2, HV. An Giang vs B. Bình Dương:
Mộng chiều xuân!

Chiều nay, nếu HV.AG giành được 3 điểm trước B.BD, khi ấy thành phố Long Xuyên sẽ có một chiều xuân rực rỡ, dù muộn. Thậm chí chiến thắng này có thể tạo thành cơn địa chấn ở vòng 6 Eximbank V.League.

Nói thế, cũng đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân khó có cửa giành chiến thắng trước đội bóng đến từ khu vực miền Đông Nam bộ, dù chưa lúc nào HV.AG  khát điểm như lúc này.

So về lực lượng lẫn bề dày thành tích, HV.AG còn lâu mới sánh ngang với cựu vương B.BD. Thế nhưng trớ trêu là sau 5 vòng đấu, B.BD chỉ hơn được chủ nhà đúng 3 điểm, tức chỉ cần 1 trận thắng vào chiều nay của HV.AG là gió có thể xoay chiều. Chính vì thế, đoàn quân của ông Lê Thụy Hải dù “trên cơ” về mọi mặt, nhưng không hề dám chểnh mảng trước cuộc đối đầu với HV.AG, nên chẳng ngạc nhiên khi B.BD đã kéo quân về Long Xuyên tập luyện từ 2 ngày trước để làm quen điều kiện thi đấu. Đồng thời, đội hình ra sân của đội bóng đất Thủ vẫn là những gương mặt mạnh nhất.

Trong khi đó, HLV Nhan Thiện Nhân đã cho biết, trận đấu với B.BD sẽ còn khó khăn hơn nhiều so với trận gặp Thanh Hóa cách đây 1 tuần, bởi B.BD  đang rất cần chiến thắng để thể hiện sức mạnh sau những vòng khởi đầu chưa như ý. Thế nên, HV.AG sẽ nỗ lực cao nhất để giành điểm ở cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, đội chủ nhà có làm được điều đó hay không thì còn… hên xui, nhưng xem ra mộng chiều xuân khó thành.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HV.AG: Santos; Công Thành, Phương Duy, Bossou, Anh Hùng; Văn Sang, Hoàng Max, Duy An, Ngọc Quốc; Felix, Dosso.
B.BD: Esele; Văn Hoàn, Đoàn Marcelo, Đình Luật, Đặng Robert; Văn Bình, Moses, Trọng Hoàng, Suleiman; Anh Đức, Abass.