16h00 ngày 4/7, XSKT Cần Thơ và Đồng Nai:
Quyết đấu vì sự sống

Chiều nay, trận đấu giữa XSKT.CT và Đồng Nai hứa hẹn sẽ diễn ra rất nóng bỏng bởi kết quả của nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện của cuộc đua trụ hạng. Đối với chủ nhà XSKT.CT, chiến thắng trong trận “chung kết ngược” là điều họ buộc phải giành được nếu không muốn bị vùi sâu ở đáy BXH.

Do đang đứng đội sổ nên nếu XSKT.CT phải nhận thêm thất bại, cơ hội để họ trụ hạng sẽ trở nên rất mong manh. Ý thức được điều này, XSKT.CT đã “thiết quân luật” trong những ngày trước trận “chung kết ngược” để hướng đến việc có thể tung ra sức mạnh tối đa khi đón tiếp Đồng Nai – đối thủ vốn được đánh giá là có chất lượng nhân sự nhỉnh hơn.

Ở trận lượt đi, Đồng Nai đã không gặp nhiều khó khăn để có được chiến thắng 3-1. Một kết quả tương tự đang được HLV Trần Bình Sự chờ đợi trong trận đấu chiều nay và bản thân HLV lão làng này cũng rất tự tin. Thậm chí, ông Sự còn tin rằng chỉ cần đánh bại được XSKT.CT thêm một lần nữa ở mùa giải này thì Đồng Nai coi như cầm chắc suất trụ hạng.

Về lực lượng, Đồng Nai vắng trung vệ Hồ Ngọc Luận vì án treo giò. Bên phía XSKT.CT, tiền vệ Hoàng Văn Khánh cũng không thể ra sân vì lý do tương tự. Với vai trò là trụ cột trong lối chơi của đội bóng Tây đô, việc gương mặt người xứ Nghệ không thể ra sân chắc chắn sẽ làm GĐKT Vũ Quang Bảo phải đau đầu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
XSKT.CT: Thế Anh, Thế Nhật, Sỹ Nam, Minh Thuận, Văn Quân, Valentic, Phương Tâm, Thanh Phúc, Rodgers, Ngọc Điểu, Luiz Henrique.
Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Khánh Thành, Văn Pho, Vũ Ân, Đức Nhân, Đức Thắng, Peter, Hồng Việt, Thanh Diệp, Hải Anh, Nsi.