16h30 ngày 15/6, SHB.Đà Nẵng vs HV.An Giang:
"Quyết hạ đội khách"

Sau những sự bổ sung chất lượng, HV.AG đang chơi khá ấn tượng ở vài vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, nếu so với SHB.ĐN, đội bóng miền Tây đang có phần lép vế hơn, đó là chưa nói đến việc họ phải làm khách trên sân Chi Lăng.

Lối chơi của SHB.ĐN và HV.AG có phần giống nhau, khi mọi đường bóng đều hướng tới những ngoại binh trên hàng công. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức đang có lợi thế hơn người đồng nghiệp Nhan Thiện Nhân, bởi những cầu thủ nội của đội chủ nhà chất lượng hơn so với mặt bằng chuyên môn của đội khách.

Trong trận đấu chiều nay, rất có thể SHB.ĐN sẽ chủ động với lối chơi của mình. Trong đó, những pha lên bóng ở biên có thể sẽ tạo ra sự khác biệt nhờ sự cơ động của các hậu vệ và tiền vệ ở 2 cánh. Đương nhiên, trước khi tính đến các phương án đánh úp đối phương, đội bóng sông Hàn cần phải kiềm tỏa cặp đôi Felix và Patiyo vốn đã và đang chơi rất hay trên hàng tấn công của HV.AG.

Tóm lại, SHB.ĐN đang có nhiều lợi thế hơn trong cuộc đối đầu với HV.AG. Dù sẽ gặp khó khăn, nhưng rất có thể HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò sẽ tận dụng thành công để giữ 3 điểm ở lại sân Chi Lăng.

Đam San