16h30 ngày 17/1, ĐT.LA vs SLNA:
Thời thế đã đổi thay!

Trong 5 năm gần đây, đội bóng xứ Nghệ thường giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm khi đối đầu với ĐT.LA! Thế nhưng bây giờ, thời thế đã đổi thay và ĐT.LA có nhiều cơ hội để lần đầu tiên giành trọn 3 điểm trước SLNA trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất.

Cuộc đua vô địch: Chờ khúc cua định mệnh
Sau nhiều mùa giải lận đận chỉ lo tránh suất rớt hạng, giờ ĐT.LA được đánh giá là đội bóng khó chơi ở Toyota V.League 2015. Ngay vòng đầu, họ đã gây bất ngờ khi buộc cựu vương HN.T&T chia điểm trên sân Hàng Đẫy (hòa 1-1). Vòng 2, ĐT.LA tiếp tục tạo nên cú sốc khi vượt qua HA.GL với dàn sao trẻ rất lợi hại một cách thuyết phục. Hiện  đội bóng sân Long An được giới chuyên môn đánh gia cao về tinh thần thi đấu và những pha phản công nhanh. Đặc biệt, chuyên môn cao của 4 cầu thủ Quốc Cường, Chí Công, Tài Em, Lima đã tạo nên trục dọc lợi hại, chỗ dựa cho các đồng đội và làm khốn khổ đối phương.

Trong khi đó, SLNA đang trẻ hóa mạnh nên độ ổn định cũng như bản lĩnh chưa cao. Đó là chưa kể hai tân binh Bosman và Abubakar chỉ có trình độ chuyên môn ở mức  trung bình yếu, rất khó để giúp SLNA có chiến thắng trong trận đấu chiều nay.