17h00 ngày 15/2, HA.GL vs Đồng Tháp:
Tìm lại sự tự tin

Nếu để thua trong cuộc đối đầu vào chiều Chủ nhật tới, hoặc HA.GL hoặc Đồng Tháp đều có nguy cơ phải chìm sâu xuống dưới đáy bảng xếp hạng.

Tinh thần đang là điều mà người lo lắng nhất cho HA.GL. Sau 2 trận thua liên tiếp, các học trò của HLV Guillaume Graechen đã không giữ được sự tự tin. Khi cái đầu không thông, thật khó để các cầu thủ phố Núi thi triển lối đá tấn công của mình.

Do vừa để thua Sanna.KH trên sân nhà nên đội bóng của HLV Phạm Công Lộc đặt mục tiêu có ít nhất 1 điểm ở trận đấu trên sân khách sắp tới. Tuy nhiên, điều đó khó thành hiện thực, bởi Đồng Tháp đang sử dụng chiến thuật nhồi bóng cho ngoại binh ở tuyến trên tự xử trong khi HA.GL lại sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt, có thể khắc chế lối chơi đó của đội khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HA.GL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đức Lương, Văn Long, Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Út Cường, Công Phượng, Văn Toàn.
Đồng Tháp: Văn Bước, Phước Thạnh, Hải Anh, Duy Khanh, Công Thuận, Đình Thế, Đức Lộc, Công Thành, Felix Ajala, Kpenosen, Tcheuko Minh.