17h00 ngày 25/1, Sanna.KH vs SLNA:
Gọi tên các sao trẻ!

HLV Toshiya Miura sẽ đến sân Nha Trang theo dõi trận đấu này. Đây là lần thứ hai ông thầy người Nhật Bản có mặt xem màn trình diễn của các cầu thủ xứ Nghệ (trước đó là trận ĐT.LA – SLNA) và thực tế là đội SLNA đã để lại dấu ấn khá tốt với vị chuyên gia này ở trận hòa 1-1 trên sân Long An.

Vậy nên, HLV Miura muốn tiếp tục kiểm định năng lực của các cầu thủ của đội bóng này trước khi quyết định gọi những cái tên đã chấm cho đội tuyển U23 chuẩn bị cho SEA Games 28 vào tháng 6 tới.

Không chỉ đội khách SLNA, mà chủ nhà Sanna.KH cũng có nhiều gương mặt trẻ đang được HLV Miura theo dõi với mục tiêu “gọt đá tìm ngọc” cho các đội tuyển Việt Nam. Thế nên, trong trận đấu chiều nay giữa Sanna.KH và SLNA, ngoài việc tranh đoạt điểm số cho đội nhà, các ngôi sao trẻ muốn trình diễn thật hay để lọt vào tầm ngắm của HLV Miura và có lẽ chẳng ai muốn đánh mất cơ hội của mình.

Đá sân khách, nhưng SLNA vẫn được đánh giá cao hơn đội bóng phố Biển đôi chút, trong lúc Sanna.KH đang ngày càng chứng tỏ họ không hề là đối thủ “non cơ” ở sân chơi V-League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Quốc Chí, Trung Hiếu, Đình Nhơn, Hoài An, Tấn Tài, Văn Triển, Santos, Uche.
SLNA: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Đình Đồng, Quang Tình, Văn Khánh, Xuân Thắng, Abubakar.