17h00 ngày 7/2, Đồng Nai vs Hải Phòng:
Khúc cua định mệnh!

Cả Đồng Nai lẫn Hải Phòng đều rất cần chiến thắng để giải tỏa tâm lý sau trận thua ở vòng 6. Đặc biệt, thầy trò HLV Trần Bình Sự đang khát thắng hơn bao giờ hết khi mới có 3 điểm sau 6 vòng. Với lợi thế sân nhà, rất có thể họ sẽ hoàn thành được mục tiêu.

CHỦ KHÓ, KHÁCH CŨNG CHẲNG DỄ!
Chủ nhà Đồng Nai mới có 1 trận thắng ở mùa này, còn lại đều thua nên đang đứng áp chót trên BXH (chỉ hơn XSKT Cần Thơ). Kể từ khi góp mặt ở sân chơi V-League hồi mùa giải 2013, đây là lần đầu Đồng Nai có sự khởi đầu tệ hại như thế. Vì vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Trần Bình Sự là phải giành trọn 3 điểm trong cuộc so kè cùng Hải Phòng trên sân nhà chiều nay, nhằm củng cố niềm tin lẫn hy vọng cho những vòng đấu tới, dự báo càng lúc càng khốc liệt. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà xem ra cũng chưa hẳn giúp ích được cho Đồng Nai, khi lực lượng của họ năm nay vừa yếu lại vừa thiếu, chưa kể Huỳnh Phú và Hồng Việt đang bị treo giò vì thẻ phạt

Chủ nhà đã khó như thế, Hải Phòng cũng chẳng dễ dàng hơn là bao. Ở trận này, hàng thủ đội bóng đất Cảng gặp vấn đề khi hậu vệ biên Văn Nam và trung vệ Ngọc Thịnh bị treo giò. Thế nhưng, gương mặt được dùng để trám vào chỗ của Ngọc Thịnh là Tiến Thành cũng bất ngờ bị án phạt nội bộ không thể thi đấu, khiến lực lượng Hải Phòng đã thiếu lại càng thêm yếu.

AI SẼ THẮNG?
Dĩ nhiên câu hỏi ấy sẽ được giải đáp sau 90 phút của trận đấu. Xét thành tích, Hải Phòng có lợi thế hơn khi tạm đứng thứ 3 trên BXH và mới thua 1 trận trước SHB Đà Nẵng hồi tuần trước.

Thực tế, lực lượng đội bóng đất Cảng không quá mạnh, nhưng tinh thần và sự đoàn kết khiến họ có khởi đầu mùa giải khá ấn tượng. Tuy nhiên, những bất lợi về nhân sự ở trận này khiến tinh thần toàn đội đang bị dao động, và điều đó có thể sẽ là “tử huyệt” của Hải Phòng trong cuộc so kè với Đồng Nai. Đặc biệt, khi HLV Trần Bình Sự lại là người rất biết khai thác điểm yếu của đối phương.

Trong cuộc đối đầu này, chủ nhà với mệnh lệnh phải thắng, trong lúc đội khách cũng rất muốn có điểm, khiến trận đấu sẽ rất hấp dẫn và đáng xem. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Đồng Nai nhiều khả năng sẽ có trận thắng thứ 2 ở mùa giải này.