17h30 ngày 22/5, Hà Nội T&T và QNK Quảng Nam:
Chủ nhà khó phá “dớp”

Cả 4 lần gặp nhau, HN.T&T và QNK.QN đều chia đôi điểm số. Và rất có thể chiều nay, dù được chơi trên sân Hàng Đẫy nhưng đội quân của ông Chu Đình Nghiêm vẫn không phá được “dớp”.

Trận đấu gần đây nhất trên sân Hàng Đẫy là lượt đi, mùa giải 2015, HN.T&T và QNK.QN đã hòa nhau 4-4. Đây là một kịch bản khó tin với những người ngồi trên sân. Đến phút 71, đội chủ nhà đã dẫn với tỷ số cách biệt 4-1 nhưng từ phút 80 trở đi, họ lại để cho đội khách ghi một lèo 3 bàn để có 1 điểm ra về.

Ở lượt về, đến lượt QNK.QN dẫn 2 bàn nhưng cuối cùng lại để gỡ lại 2-2. Tương tự, ở mùa giải 2014, hai đội đã hòa nhau lần lượt với tỷ số 3-3 và 2-2. Dĩ nhiên, những con số nói trên là dành để tham khảo nhưng với những gì đã diễn ra không ít người dự đoán là cuộc đối đầu chiều nay giữa hai đối thủ này lại bất phân thắng bại.

Với sự trở lại của Victor và Gonzalo, HN.T&T đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Tuy nhiên, QNK.QN cũng đang có phong độ tốt. Chắc chắn, đội bóng xứ Quảng sẽ biết phải làm gì để có ít nhất 1 điểm giống như 4 lần đã gặp đội chủ sân Hàng Đẫy gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HN.T&T: Anh Đức; Văn Kiên, Thành Chung, Đại Đồng, Ngọc Đức; Thành Lương, Victor, Hùng Dũng, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.
QNK.QN: Minh Nhựt; Văn Hà, Hoàng Vissai, Ngọc Nguyên, Văn Hậu; Thanh Trung, Huy Hùng, Thanh Hưng, Văn Thuận; Suleiman, Felix.