17h30 ngày 28/5, HN T&T vs SHB.ĐN (đấu bù vòng 11):
Đánh chiếm ngôi đầu

Chiều nay, HN.T&T sẽ có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng của B.BD khi họ được thi đấu trên sân nhà trước SHB.ĐN ở trận đấu bù vòng 11. Với 3 điểm ít hơn đội dẫn đầu, HN.T&T cần một chiến thắng để hiện thực hóa cơ hội lên ngôi số 1.

CUỘC ĐẤU PHÁO ĐÁNG CHỜ ĐỢI
Ở mùa giải năm nay, HN.T&T luôn tỏ ra tự tin để hướng đến những chiến thắng nhờ việc sở hữu hàng tấn công thi đấu đầy hiệu quả. Tiền đạo Samson đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 17 lần lập công sẽ tiếp tục là gương mặt được đội bóng Thủ đô kỳ vọng nhất trong trận đại chiến này. Nếu chân sút người Nigeria giữ được thói quen “nổ súng” đều đặn như thời gian qua, mục tiêu giành 3 điểm đối với HN.T&T hoàn toàn không phải là điều xa vời.

Ở phía đối diện, SHB.ĐN cũng hiểu rõ, việc chơi phòng ngự để hy vọng khắc chế được sức mạnh tấn công của HN.T&T sẽ là lựa chọn không mấy an toàn. Thay vì “chịu trận”, SHB.ĐN nên chọn cách “đấu pháo” với đội chủ nhà bởi những tiền đạo mà HLV Lê Huỳnh Đức vừa tuyển mộ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải là Bernando và Jose đều cho thấy được khả năng “sát thủ” trong những trận đấu vừa qua.

Có thể khẳng định, hiệu quả của những khẩu “đại pháo” sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều nay.

NHÓM ĐẦU “NÍN THỞ”

Cuộc “đọ pháo” giữa HN.T&T và SHB.ĐN sẽ được cả V.League theo dõi, nhất là các đội đang dẫn đầu BXH là B.BD và Thanh Hóa. Họ sẽ dành sự quan tâm đặc biệt bởi kết quả của trận đấu ở Hàng Đẫy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cục diện cuộc đua vô địch ở V.League 2014.

Nếu SHB.ĐN tiếp tục duy trì thói quen “đánh chiếm” được sân Hàng Đẫy như trong 2 lần làm khách gần nhất của họ trước HN.T&T thì B.BD và Thanh Hóa sẽ vẫn có thể thảnh thơi so kè với nhau như trong thời gian qua. Nhưng nếu HN.T&T giành trọn 3 điểm, BXH sẽ chứng kiến sự xáo trộn lớn, nhà ĐKVĐ sẽ “nhảy” từ vị trí thứ 3 lên chiếm ngôi đầu của B.BD và cuộc đua khi ấy sẽ trở nên căng thẳng cực độ bởi 3 đội dẫn đầu bảng cùng có trong tay 29 điểm và HN.T&T vẫn thi đấu ít hơn 1 trận.

HN.T&T có niềm kiêu hãnh của nhà ĐKVĐ và dĩ nhiên, họ sẽ làm tất cả để có chiến thắng và khiến cả B.BD lẫn Thanh Hóa, những đối thủ đã vượt mặt họ trong suốt thời gian dài vừa qua của mùa giải, phải lo lắng.

Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV và BĐTV-HD