18h00 ngày 12/4, HN.T&T vs Hải Phòng:
Tỉnh giấc kẻo muộn

Sẽ không dễ để HN.T&T đánh bại Hải Phòng khi đội bóng đất Cảng đang có phong độ cao. Nhưng thắng là mệnh lệnh với thầy trò ông Phan Thanh Hùng.

Nếu không lấy trọn 3 điểm thì HN.T&T sẽ bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua vô địch. Vẫn mất nhiều cầu thủ do án phạt và chấn thương nhưng chúng tôi buộc phải làm hết mình để thắng trận”, HLV Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu cho các học trò trước cuộc tiếp đón Hải Phòng. Rõ ràng, những lo lắng của ông Hùng là hoàn toàn có thể xảy ra khi 2 đội đầu bảng là B.BD, Than.QN chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ nên 3 điểm là trong tầm tay các đội bóng này.

Tuy nhiên, sức mạnh của HN. T&T bị ảnh hưởng đáng kể khi phải ra sân trong cảnh “lắp ghép”, do nhiều trụ cột vắng mặt khi Duy Mạnh, Hector, Gonzalo tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương và thẻ phạt. Tuy vậy, HLV Phan Thanh Hùng có chút an ủi là tiền đạo Samson đã trở lại sau án treo giò.

Trong khi đó, Hải Phòng đang thể hiện phong độ khá ấn tượng. Lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh đang đưa đoàn quân ông Trương Việt Hoàng bay cao ở tốp đầu. Đặc biệt, cặp tiền đạo Fagan – Stevens phối hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên cặp bài trùng lợi hại và ghi đến 8/11 bàn thắng cho Hải Phòng mùa này. Nếu vô hiệu hóa được cặp tiền đạo ngoại của Hải Phòng và khai thác hiệu quả các cơ hội, HN.T&T sẽ giành trọn 3 điểm. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HN.T&T:Hồng Sơn, Thanh Hào, Văn Biển, Hồng Tiến, Quốc Long, Văn Quyết, Văn Hiếu, Cyrus, Ngọc Duy, Thành Lương,  Samson.
HẢI PHÒNG:Xuân Việt, Văn Nhiên, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đức Dương, Văn Nam, Anh Hùng, Thanh Tùng, Tiến Thành, Fagan, Stevens.