5 điểm nhấn vòng 10 Toyota V.League:
HAGL tục dốc, Thanh Hóa nếm mùi bại tướng

HAGL thua trận thứ 3 liên tục còn FLC Thanh Hóa lần đầu thất bại chính những điểm nhấn đáng chú ý của vòng 10 Toyota V.League 2017.

FLC.TH lần đầu nếm thất bại
Sau 9 trận bất bại (5 thắng, 4 hòa), FLC.TH đã phải nếm mùi thất bại khi để thua CLB Hà Nội với tỷ số 2-1. Sau vòng 10, FLC.TH tiếp tục dẫn đầu với 19 điểm nhưng họ chỉ hơn đội nhì bảng Quảng Nam nhờ chỉ số phụ. Nói như vậy để thấy, đội bóng xứ Thanh có thể mất ngôi đầu ở vòng tới đây nếu họ không giành chiến thắng. Hơn tất cả, những gì đang diễn ra cho thấy, muốn vô địch FLC.TH sẽ phải đầu tư mạnh hơn nữa.

HAGL & buổi chiều 2 cảm xúc
Trước trận đấu với SLNA trên sân Vinh, HAGL đã được BTC V.League 2017 trao giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất tháng 2. Một cảm xúc lâng lâng đã đến với những CĐV của HAGL. Nhưng cái cảm xúc ấy đã bị kéo tuột khi đội bóng phố Núi thất bại 0-2 trước SLNA. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp và nó cũng là hồi chuông báo động cho HAGL nếu không muốn trôi xuống đáy bảng.

SLNA, Quế Ngọc Hải & CĐV xứ Nghệ
Tuần qua, SLNA chính là đội bóng được nhắc tới nhiều nhất trên diễn đàn các CĐV sông Lam. Trong số ấy, Quế Ngọc Hải là nhân vật trung tâm bởi những lùm xùm xung quanh việc sắp xếp nhân sự của BHL đội bóng. Đúng vào lúc “sóng sông Lam dập dờn” thì HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò đã có chiến thắng 2-0 trước HAGL để gỡ nút thắt.

Vòng đấu ngôi sao bị biến thành…. chân gỗ
Olaha của SLNA ghi một bàn thắng có lẽ là dễ nhất trong sự nghiệp, trong chiến thắng 2-0 trước HAGL. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo này cho đội nhà sau 9 trận tịt ngòi. Trái ngược với cảm xúc ấy, những ngôi sao như Gonzalo, Hoàng Vũ Samson của CLB Hà Nội, Uche của FLC.TH lại có một vòng đấu như bị “ma ám” bởi rất nhiều cơ hội ngon ăn, thậm chí cả phạt đền nhưng họ hết sút đúng cột dọc lại đưa bóng bay lên trời.