500 nhân viên an ninh cho trận SHB.ĐN – SLNA

Cuộc đấu chiều nay giữa SHB Đà Nẵng và SLNA được coi là trận cầu đinh của vòng đấu. Mối duyên nợ chất chồng giữa hai đội đang khiến sức nóng của trận đấu được đẩy lên đến cực đỉnh.

Đó là chưa kể đến sự cố Quế Ngọc Hải gây chấn thương nặng cho Trần Anh Khoa ở cuối mùa giải trước vốn đã gây bao sóng gió trong dư luận. Thế nên, giới mộ điệu đặc biệt quan tâm đến cuộc đọ sức này.

Không ít CĐV của hai đội đã nhận định rằng, đây là cuộc so tài lịch sử. Trên các diễn đàn, cả hai bên đều kêu gọi người của mình đến với sân Chi Lăng để tiếp sức cho đội nhà. Những câu chuyện trong quá khứ cũng được nhắc lại như để nhắc hai đội vì danh dự mà xung trận với tất cả sức mạnh. Thậm chí, những phát biểu và hành động của trung vệ Quế Ngọc Hải cũng được dư luận dõi theo một cách chăm chú. Cũng chính vì điều này mà BTC giải đã có công văn đề nghị Ban lãnh đạo đội SHB Đà Nẵng đặc biệt chú ý đến công tác an ninh, an toàn cho trận đấu.

Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, ông Bùi Xuân Hòa – Chủ tịch SHB Đà Nẵng, cho biết: “Chúng tôi đã có phiên họp quan trọng với các ban ngành liên quan nhằm lên phương án, kế hoạch bảo vệ an ninh, an toàn cho trận đấu. Chúng tôi xác định rằng, đây là trận cầu đặc biệt nhạy cảm nên sẽ huy động khoảng 500 nhân viên an ninh tham gia bảo vệ. Các CĐV của SLNA sẽ được bố trí riêng ở khán đài D và được bảo vệ một cách nghiêm ngặt nhất. Bất cứ hành động gây rối nào cũng sẽ bị xử lý triệt để!”.