Ấn tượng vòng 5 Nuti Café V.League 2018

Vòng 5 Nuti Café V.League để lại nhiều ấn tượng về các trận đấu kịch tính, hấp dẫn, nhiều bàn thắng đẹp và không ít cái kết bất ngờ…

Sân Bình Dương mở hội
Lần đầu tiên sau nhiều năm, sân Bình Dương mới chứng kiến cảnh cổ động viên đổ về sân như trẩy hội. Theo thống kê, có khoảng 18.000 CĐV của cả hai đội chủ nhà Becamex Bình Dương và khách FLC Thanh Hóa vào sân cổ vũ cho hai đội. Trong không khí náo nhiệt, hai đội bóng thi đấu cống hiến và kết thúc hòa 3-3. Ở vòng đấu thứ 5, có 4/7 sân thu hút trên 10.000 khán giả.

https://www.vpf.vn/images/album/2018/04/1523810544_5.jpg
18.000 khán giả đã đến sân vận động Bình Dương trong trận đấu chiều 15/4


Bàn thắng tăng cao

Vòng đấu thứ 5 chứng kiến con số bàn thắng do các cầu thủ ghi được tăng cao hơn hẳn những vòng đấu trước: 27 bàn/7 trận. Đi liền với đó là rất nhiều trận cầu hấp dẫn, rượt đuổi tỉ số nghẹt thở như Becamex Bình Dương – FLC Thanh Hóa, XSKT Cần Thơ – SLNA… Bên cạnh việc ghi nhiều bàn thắng, các chân sút còn để lại dấu ấn bằng không ít bàn thắng đẹp, như các lần lập công của Xuân Trường, Đinh Thanh Trung… Có đến 5/7 trận đấu kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

CLB Hà Nội vẫn chưa biết thua
Trận thắng CLB SHB Đà Nẵng ở vòng 5 là trận thắng thứ 4 của đội bóng Hà Nội tại V.League 2018 (và một hòa). Với chuỗi trận bất bại, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vững vàng trên đỉnh V.League. Ở chiều ngược lại, CLB Nam Định là đội bóng duy nhất cho đến nay chưa biết mùi chiến thắng khi nhận 4 trận thua, mới có một trận hòa và tạm xếp cuối bảng.

CLB Sài Gòn chiến thắng bất ngờ

https://www.vpf.vn/images/album/2018/04/1523720585_6.jpg

Chiến thắng đầu tiên của Sài Gòn FC được đánh giá là bất ngờ bởi họ có hàng loạt khó khăn trước khi bước vào trận đấu với CLB HAGL – đang đà hưng phấn. Tiền vệ Bùi Trần Vũ – cựu cầu thủ CLB HAGL là người hùng của đội bóng Sài thành khi ghi hai bàn, góp vào chiến thắng chung 3-1. Có được 3 điểm, HLV Tài Em tạm thở phào nhẹ nhõm khi thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Phong độ ấn tượng của tiền đạo Oseni
Chân sút của CLB Hà Nội đang đạt phong độ rất cao ngay từ đầu giải khi sau 5 trận anh đã 8 lần được gọi tên trên bảng tỉ số. Số bàn thắng của chân sút tới từ Nigeria chiếm hơn một nửa số bàn thắng mà CLB Hà Nội ghi được (14 bàn), và nhiều hơn hoặc bằng tổng số bàn thắng mà các CLB còn lại tại V.League ghi được tính đến vòng 5.