Ấn tượng vòng 7 Nuti Café V.League 1 -2018

Nam Định có trận thắng đầu tiên, CLB Hà Nội tiếp tục “vô đối” tại V.League bằng hàng loạt con số ấn tượng… là những điểm nhấn của vòng đấu thứ 7…

Tiền đạo Oseni 10 bàn/7 trận
Chân sút người Nigeria đang cho thấy một phong độ tuyệt vời khi mới qua 7 trận đấu đã sở hữu tới 10  bàn thắng. Ở trận đấu gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất, Oseni lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của CLB Hà Nội. Với sự hỗ trợ của các cầu thủ rất chất lượng tại CLB Hà Nội, Oseni trở thành nỗi “khiếp sợ” của bất kỳ hàng phòng thủ nào.

Khi nào CLB Hà Nội bị đánh bại?
Đó có lẽ là câu hỏi được đặt ra trong thời điểm hiện nay dành cho CLB Hà Nội. Đội bóng Thủ đô tiếp tục có chuỗi trận ấn tượng khi thắng CLB TP.HCM 4-1, qua đó duy trì thành tích bất bại ở V.League và ở tất cả các mặt trận tham gia (Cúp Quốc gia). Đội bóng do HLV Đình Nghiêm dẫn dắt đang có hiệu suất ghi bàn rất “khủng”: 19 bàn/7 trận.

CLB Nam Định có trận thắng đầu tiên
Tới vòng 7, đội bóng thành Nam mới có chiến thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay. Đội bóng mà họ đánh bại, khá bất ngờ, lại là CLB SLNA ngay tại sân Vinh. Chiến thắng chưa thể giúp Nam Định thoát vị trí cuối bảng nhưng nó tiếp thêm tinh thần cho thầy trò HLV Văn Sỹ ở chặng đường sắp tới.

CLB FLC Thanh Hóa chưa biết thắng
CLB FLC Thanh Hóa nâng tổng số trận hòa cùa mình lên con số 3 liên tiếp tại sân chơi V.League, sau khi bị đội khách Sài Gòn FC cầm chân 1-1 trên sân Thanh Hóa. Đáng chú ý, trận hòa vừa qua là trận đấu đầu tiên đội bóng này giới thiệu tân HLV Đức Thắng. Ông Thắng từng có thời gian dài gắn bó cùng CLB Sài Gòn.

Đội bóng sông Hàn rơi vào nhóm nguy hiểm
CLB SHB Đà Nẵng tiếp tục có một trận đấu đáng quên tại V.League khi nhận thất bại 2-3 trên sân Lạch Tray. Như vậy, HLV Minh Phương cùng các học trò đã nhận 3 trận thua liên tiếp kể từ vòng 5. Thành tích trên khiến CLB SHB Đà Nẵng rơi xuống sát nhóm đang đua tranh tránh vé rớt hạng.