B.Bình Dương, Hà Nội T&T, Thanh Hóa – 3 CLB xuất sắc nhất V.League 2014

Chiều qua, vòng đấu thứ 24 – vòng đấu cuối cùng của mùa giải Eximbank V.League 2014 đã kết thúc. Becamex Bình Dương, Hà Nội T&T, Thanh Hóa đã ghi tên mình vào top 3 của mùa giải Eximbank V.League 2014, với ngôi vị vô địch thuộc về Becamex Bình Dương, Á quân thuộc về Hà Nội T&T và Thanh Hóa đứng vị trí thứ 3. Ngay khi kết thúc các trận đấu, Lễ trao giải trên sân cho 3 CLB xuất sắc nhất đã được tổ chức trang trọng trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trên sân.

Tham dự Lễ trao giải Vô địch trên SVĐ Gò Đậu: Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND Bình Dương; Ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL; Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VFF; Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT VPF; Ông Phạm Ngọc Viễn, TGĐ VPF; Ông Tanaka Koji, Trưởng BTC giải VĐQG Eximbank 2014; Nguyễn Văn Hào, Phó TGĐ Ngân hàng Eximbank cùng sự tham dự của 12.000 khán giả trên sân.

Trong khi đó, tại SVĐ Hàng Đẫy, có sự tham dự: Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF; Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF, Ông Phạm Phú Hòa, Phó TGĐ VPF; Ông Trần Duy Ly, Giám đốc điều hành VPF; Ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó Trưởng BTC Giải VĐQG Eximbank 2014; Ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng VP khu vực Eximbank miền Bắc và 6.000 khán giả trên sân

Tại vòng đấu 24, do chức vô địch đã thuộc về B.BD và ngôi á quân dành cho HN.T&T, mọi sự tập trung của NHM được hướng tới cuộc đua của Thanh Hóa và SHB.ĐN cho vị trí thứ 3. Cả SHB.ĐN và Thanh Hóa đều nhập cuộc tích cực trong cuộc đua tranh vị trí top 3 này, cộng với đẳng cấp của đội vô địch và á quân, sân Bình Dương và sân Hàng Đẫy đã diễn ra những bữa tiệc bàn thắng đầy kịch tính. Thực tế trên sân đã cho thấy, cả SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa đều có những bàn thắng ghi bàn sớm và dẫn trước. Tuy nhiên, trước những đối thủ đang chiếm giữ ngôi vị Vô địch và Á quân, đã thực sự gây khó cho cuộc đua vị trí thứ 3. Thậm chí trên sân Hàng Đẫy, HN.T&T thậm chí còn lội ngược dòng ấn tượng khi hủy diệt đội bóng xứ Thanh với tỉ số chung cuộc 5-2. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng khó tìm cho mình được 3 điểm trước nhà vô địch Becamex Bình Dương. Kém một chút may mắn, SHB Đà Nẵng tuột mất vị trí thứ 3 khi chỉ kém đối thủ cạnh tranh Thanh Hóa 1 điểm.

Vòng 24 V.League Eximbank 2014 đã khép lại với những dư âm là các trận cầu có chất lượng chuyên môn cao, người hâm mộ đã được thưởng thức những không khí sôi động, những bàn thắng đẹp mắt và cả sự kịch tính của các trận cầu. Thêm vào đó là những hình ảnh đẹp trong Lễ trao giải trên sân, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo hòa cùng niềm vui của toàn thể Ban huấn luyện, cầu thủ các đội bóng đoạt giải thực sự là những khoảnh khắc ấn tượng, những dấu ấn khó phai cho một mùa giải đầy cảm xúc.