Becamex Bình Dương lạnh nhạt với tiền đạo giải Ngoại hạng Anh

Caleb Colman Forlan – tiền đạo từng thi đấu cho một loạt đội bóng Anh như Leeds Utd, Hull City, Wigan, Middlesbrough, Birmingham City, Bradford City – không được B.BD ký hợp đồng.

Caleb Forlan đã tới B.BD và tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, tới thời điểm này, BHL đội bóng này, cụ thể là HLV Lê Thụy Hải chưa đề nghị ký hợp đồng. GĐĐH Cao Văn Chóng của B.BD cho biết: “Về chuyên môn, HLV Lê Thụy Hải sẽ quyết định hết và tới thời điểm này, chúng tôi chưa đàm phán với tiền đạo người Anh này”.  

Có nhiều lý do để lý giải cho quyết định của B.BD bởi Caleb Forlan đã lớn tuổi. Tiền đạo sinh năm 1982 này và cũng không thi đấu trong suốt cả năm qua. Trong suốt 13 năm thi đấu cho các đội bóng ở giải Ngoại hạng, anh chỉ ghi được 36 bàn và cũng khoác áo đội Ireland có 7 trận đấu. Ngoài ra, B.BD đang ổn định và lãnh đạo chưa sẵn sàng mạo hiểm để thay đổi.

B.BD vừa ký hợp đồng với tiền vệ Lê Tấn Tài và cũng đã kiểm tra y tế với trung vệ Phước Tứ. Nếu không có đột biến ở phút chót, bản hợp đồng với cựu trung vệ Thể Công này sẽ được đội bóng đất Thủ hoàn thành ngay sau Phước Tứ đá nốt trận tới cho V.NB ở AFC Cup.