Bình luận V.League 2015:
Chờ làn gió mới

Rất nhiều người đang chờ đợi trái bóng của mùa giải 2015 chính thức lăn trên khắp các sân cỏ cả nước. Lâu lắm rồi giới chuyên môn và NHM mới có được sự bồn chồn, hồi hộp khi nghĩ về ngày khai mạc giải đến vậy.

V.League 2015 đáng xem, đáng chờ đợi và hy vọng vì có nhiều nét mới. Hay nói đúng hơn, chính sự xuất hiện của làn sóng cầu thủ trẻ cùng quyết tâm tái cơ cấu giải đấu, các CLB và cả nền bóng đá khiến cho sân chơi này hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn.

V.League nóng bỏng bởi cuộc đấu của các ngôi sao, của những thương hiệu lớn. Nhưng, V.League sẽ càng lôi cuốn hơn khi có nhiều cầu thủ trẻ xuất hiện. Non nớt là cầu thủ trẻ. Nhưng, mạnh mẽ, thăng hoa và khát vọng rực cháy cũng là họ! Trong bối cảnh mà nền bóng đá đang ở khúc quanh của lịch sử thì chúng ta cần lắm một động lực đủ lớn để đến đích an toàn và thành công. Những cầu thủ mới với khát vọng lập thân và khả năng tiềm ẩn mang đến những giá trị mới, đẳng cấp mới cho sân cỏ nước nhà!

Các nhà chuyên môn nhận định, chức vô địch V.League mùa tới vẫn là cuộc đua song mã giữa HN.T&T và B.BD, những đội bóng giàu tiềm năng và đầy tham vọng. Điều đó không sai khi mà nhân tài đang đổ hết về hai đội bóng này. Thế nhưng, bên cạnh cuộc đấu của hai thương hiệu nổi tiếng đó thì vẫn có những khát vọng của các thế lực mới như Than Quảng Ninh, Thanh Hóa và đặc biệt là HA.GL với màn ra mắt của các cầu thủ trẻ. Đến giờ, nhiều người đang nghĩ đến cảnh, sân cỏ cả nước sẽ đông đúc và hứng khởi hơn khi có sự xuất hiện của Công Phượng và các đồng đội. Chắc là sức lan tỏa từ các cầu thủ trẻ tài năng này sẽ mang đến hiệu ứng tích cực cho cả sân chơi chuyên nghiệp. Và NHM sẽ hào hứng đến sân hơn bởi họ tin sẽ được thưởng thức những bữa tiệc bóng đá đẹp, sang trọng và sạch.

Người ta chờ đợi vào màn tỏa sáng của các cầu thủ trẻ HA.GL. Nhưng, chính sự chờ đợi ấy lại khiến những cầu thủ trẻ của Thanh Hóa, HN.T&T và đặc biệt là SLNA có thêm động lực để tỏa sáng. Sự cạnh tranh giữa các cầu thủ trẻ, giữa những trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu sẽ mang đến sức sống cho V.League và đó chính là điều mà chúng ta mong muốn!