BTC Giải luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ C45 – Bộ Công An

Dự đoán tính chất căng thẳng, quyết liệt ở giai đoạn cuối mùa giải, từ vòng đấu 22 cho đến khi giải đấu kết thúc, tại các trận đấu tâm điểm, ngoài lãnh đạo LĐBĐVN, Công ty VPF, thành viên BTC Giải, sẽ có cả đại điện C45 Bộ Công An cùng dự khán trận đấu.

Trong danh sách thành viên BTC các Giải BĐCN QG 2015 có đại diện của C45 Bộ Công An đảm nhiệm vị trí Phó Trưởng BTC Giải. Bên cạnh đó, từ đầu mùa giải đến nay, Công ty VPF, BTC các Giải BĐCN QG 2015 cũng luôn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác tích cực từ C45 Bộ Công An trong quá trình quản lý, tổ chức và điều hành Giải.

Các Giải BĐCN QG 2015 đã bước vào giai đoạn nước rút cuối cùng, đặc biệt ở Giải Toyota V.League 2015 đang diễn ra cuộc đua tranh ngôi vô địch của các nhóm đầu bảng và tránh suất xuống hạng ở nhóm cuối, góp phần tăng sự hấp dẫn cho giải đấu ở chặng đua cuối cùng. Giải đấu ở thời điểm này cũng sẽ phát sinh nhiều vấn đề cần phải được lường trước các phương án xử lý. Mời đại diện C45 dự khán các trận đấu là một trong những biện pháp tăng cường để đảm bảo các vấn đề an ninh, an toàn và sự trong sạch cho trận đấu.

Bên cạnh đó, trước mỗi vòng đấu, BTC đều có những văn bản yêu cầu CLB phải quán triệt đến Ban Huấn luyện, cầu thủ nghiêm túc chấp hành Quy chế, Điều lệ Giải, tăng cường quản lý, giám sát chặt chẽ cầu thủ, tuyệt đối chống các hành vi tiêu cực, bạo lực, cá độ, dàn xếp tỷ số. Để ngăn chặn hiện tượng nhường điểm, bán điểm ở những vòng đấu cuối, BTC Giải yêu cầu các CLB phải cùng phối hợp chặt chẽ và toàn diện với BTC, BTC Giải kiên quyết loại trừ những hành vi xin điểm, nhường điểm, dàn xếp tỷ số dưới mọi hình thức. /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:”Table Normal”; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:””; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:”Calibri”,”sans-serif”; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:”Times New Roman”; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}