BTC SVĐ Thiên Trường tổ chức tốt trận đấu vòng 19 Giải VĐQG Wake-up 247-2019

Vòng 19 Giải VĐQG Wake-up 247-2019 đã kết thúc với những kết quả làm thay đổi cục diện vị trí trên bảng xếp hạng tạm thời, đặc biệt là vị trí ngôi đầu được chuyển về CLB Hà Nội, trong khi CLB TPHCM tiếc nuối để mất điểm trên sân nhà trước đội bóng đang tạm đứng cuối bảng là Sanna Khánh Hòa BVN tại những phút bù giờ cuối cùng. Tuy nhiên, ấn tượng nhất sau vòng 19 chính là hình ảnh “biển người” trên sân vận động Thiên Trường trong cuộc đối đầu giữa Dược NH Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai.

Không khi bóng đá sôi động và cuồng nhiệt tại các trận đấu trên sân Thiên Trường tại Giải VĐQG Wake-up 247-2019.

Kể từ khi CLB Nam Định quay trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá nội, sân Thiên Trường luôn chiếm giữ vị trí dẫn đầu về số lượng khán giả đến sân theo dõi trận đấu. Cho dù CLB Nam Định không sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia hay thành tích của đội bóng có như thế nào, thì hình ảnh những khán đài phủ kín, không khí cuồng nhiệt trên khán đài tại những trận thi đấu sân nhà của đội bóng thành Nam chính là tài sản quý giá nhất mà không phải đội bóng nào tại V.League cũng có được.

Tại Wake-up 247 V.League 2019, sân Thiên Trường luôn dẫn đầu về số lượng khán giả đến sân, các kỷ lục cũng lần lượt được xô đổ, từ con số 19.000 khán giả đến sân trong trận đấu Dược NH Nam Định vs CLB Hà Nội tại vòng 5 đến con số khoảng 25.000 khán giả có mặt tại trận đấu Dược NH Nam Định vs CLB Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 19 vừa qua, đã cho thấy tình yêu bóng đá của người hâm mộ thành Nam cuồng nhiệt đến mức nào.

Với những nỗ lực trong công tác tổ chức trận đấu của BTC sân Thiên Trường ở trận đấu có lượng khán giả được ghi nhận cao nhất đến thời điểm hiện tại của mùa giải, BĐH Giải VĐQG Wake-up 247-2019 đã đánh giá rất cao BTC trận đấu SVĐ Thiên Trường và CLB Dược Nam Hà Nam Định trong việc phối hợp chặt chẽ cùng BĐH Giải thực hiện tốt công tác chuẩn bị, triển khai tăng cường lực lượng và các phương án, biện pháp đảm bảo tuyệt đối công tác an ninh, an toàn cho các thành viên làm nhiệm vụ và khán giả có mặt trên sân.

Chiến sỹ CSCĐ Trần Đức Giảng kìm nén cơn đau tới đỏ bừng mặt mũi để giúp một cậu bé bị ngất và co giật trên sân không bị nuốt lưỡi trong cơn vô thức.

Đặc biệt nhất là hình ảnh đầy cảm xúc về hai chiến sỹ cảnh sát cơ động nỗ lực đưa một cháu bé bị ngất ra xe cấp cứu kịp thời. Hình ảnh được lan tỏa rộng khắp về tính trách nhiệm và quên mình khi làm nhiệm vụ của lực lượng an ninh, những người hùng thầm lặng đóng góp cho thành công của mỗi trận đấu. Cảnh tượng chiến sỹ CSCĐ Trần Đức Giảng kìm nén cơn đau tới đỏ bừng mặt mũi đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả và truyền đi một thông điệp tuyệt vời của Wake-up 247 V.League 1-2019, rằng bóng đá không chỉ là bóng đá, mà bóng đá còn có thiên chức gắn kết trái tim, nơi những con người hoàn toàn xa lạ có thể sẵn sàng hy sinh bản thân vì tính mạng và sự an toàn của người khác mà không hề có một giây phút do dự.