BTC Toyota V.League trao giải thưởng tháng 7 cho CLB Hà Nội T&T và Hội CĐV SLNA

Trước trận đấu giữa CLB Hà Nội T&T vs SLNA trên sân Hàng Đẫy chiều nay, BTC Toyota V.League 2015 đã trao giải thưởng bình chọn tháng 7 cho CLB Hà Nội T&T và Hội CĐV SLNA.

Trong tháng 7 vừa qua, Hà Nội T&T đã thi đấu rất ấn tượng với thành tích bất bại trong 5 trận liên tiếp(4 thắng, 1 hòa). Trong đó, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng ghi được 18 bàn và đạt hiệu suất 3,6 bàn một trận. Với kết quả này, Hà Nội T&T đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Toyota V.League 2015 sau 19 vòng đấu và đồng thời được ban tổ chức giải trao tặng danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng, nhận giải thưởng 30,000,000 VNĐ.

Để Hà Nội T&T có được thành tích ấn tượng nêu trên, đó là nhờ vào sự dẫn dắt tài tình của HLV Phan Thanh Hùng. HLV Phan Thanh Hùng rất xứng đáng khi được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 7, giải thưởng 5,000,000 VNĐ

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7, ban tổ chức tiếp tục bầu chọn người của Hà Nội T&T đó là Văn Quyết. Trong 5 trận đấu của đội nhà, Văn Quyết đều tỏa sáng 4 trận và ghi tới 7 bàn. Đáng chú ý là cú hat-trick vào lưới CLB Đồng Tháp, qua đó giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng đậm đà 7-0. Văn Quyết được nhận giải thưởng 5,000,000 VNĐ

Bên cạnh những danh hiệu nêu trên, ban tổ chức cũng thông báo giải thưởng cho Hội CĐV xuất sắc nhất tháng 7. Theo đó, Hội Cổ động viên CLB Sông Lam Nghệ An đã được vinh danh và nhận giải thưởng 20,000,000 VNĐ từ BTC.