Cầu thủ Than Quảng Ninh cam kết đá vì khán giả

Trước thông tin cho rằng Than.QN sẽ không ra sân thi đấu gặp Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 14 V.League 2014 thì đến chiều nay (25/4), các cầu thủ đất Mỏ khẳng định sẽ vẫn thi đấu để đáp lại tình yêu của NHM.

Một ngày sau khi các cầu thủ Than.QN ngưng tập luyện thì vào sáng nay (25/4) toàn đội đã có cuộc họp đột xuất. Tại cuộc họp này, lãnh đạo đội bóng Than.QN đã nói với cầu thủ rằng do gặp nhiều khó khăn về nguồn kinh phí hoạt động nên đội bóng chưa thể giải ngân tiền thưởng trong các trận đấu vừa qua của đội. Tại lượt đi V.League 2014, Than.QN đã giành được 4 trận thắng, 2 trận hòa và nhiều thời điểm họ còn chen chân vào Top 3.

Vừa qua, Than.QN đã được một số doanh nghiệp đóng góp 500 triệu đồng và nhiều khả năng số tiền này sẽ được dùng để thưởng cho đội vào thời gian tới. Sau cuộc họp này, các cầu thủ Than.QN đã quyết định tập luyện trở lại và chiều mai họ vẫn ra sân thi đấu với Thanh Hóa chứ không “đình công”. Buổi tập chiều nay của Than.QN đã bớt căng thẳng và rất nhiều NHM đất Mỏ đã đến tận sân để động viên cầu thủ.

Đội trưởng Vũ Minh Tuấn cho biết: “NHM đất Mỏ rất yêu bóng đá và điều đó khiến cho các cầu thủ trong đội vô cùng xúc động. Không phải ai cũng được yêu mến như vậy và điều đó cần được trân trọng. Chiều ngày 26/4, chúng tôi sẽ ra sân thi đấu hết mình vì NHM, đem niềm vui đến khán giả sân Cẩm Phả”.