Chảo lửa Vinh được "trang điểm" trước đại chiến SLNA – HA.GL

Nhằm chuẩn bị cho trận cầu tâm điểm vòng 9 giữa SLNA và HA.GL, "chảo lửa" Vinh đang được chỉnh trang lại diện mạo để có thể phục vụ khán giả một cách tốt nhất vào chiều 12/4 tới.

Đã gần 2 tháng chưa đón khách kể từ khi Toyota V.League 2015 tạm nghỉ sau vòng đấu thứ 8 để ĐT U23 Việt Nam tập trung, thi đấu tại vòng loại U23 châu Á, BTC sân Vinh đang khẩn trương tiến hành chỉnh trang lại các trang thiết bị phục vụ công tác tổ chức, thi đấu khi giải đấu số 1 Việt Nam trở lại vào cuối tuần này.

Ngay trong trận đầu tiên đón các CĐV trở lại “chảo lửa”, sân Vinh sẽ tổ chức trận cầu được đánh giá là tâm điểm vòng 9 giữa đội chủ nhà SLNA và HA.GL nên quá trình chuẩn bị, tổ chức của BTC sân càng trở nên quan trọng.

Theo ghi nhận của BongdaPlus, vào chiều 10/4, sân Vinh cơ bản đã sẵn sàng cho trận đại chiến diễn ra ngày 12/4 tới. Các hàng ghế trên khán đài đã được “trang điểm”, mặt sân cũng được chăm sóc cẩn thận. Thậm chí, BTC còn cẩn thận cho “chạy thử” bảng điện tử trên sân trong chiều 10/4 để xem có trục trặc kỹ thuật nào hay không sau 2 tháng không hoạt động.

Ở khu vực ngoài sân Vinh, các quầy vé vẫn chưa hoạt động. Theo thông tin từ BTC sân, công tác phát hành vé sẽ được triển khai trong ngày 11/4. Được biết, một lượng vé xem trận đấu sẽ được BTC giữ lại để bán trong ngày 12/4 nhằm hạn chế tình trạng phe vé.