Chờ sự hưng phấn của bầu Hiển ở trận "chung kết mùa giải"

Trận đấu "chung kết mùa giải" giữa Hải Phòng và HN.T&T đang nóng dần lên và câu chuyện tiền thưởng cũng là vấn đề được dư luận rất quan tâm. Và với đội bóng nổi tiếng giàu có như HN.T&T thì chuyện tiền thưởng đang chờ sự hưng phấn của bầu Hiển.

HN.T&T đang có phong độ cực tốt tại Toyota V.League 2016 khi vừa có được 3 chiến thắng liên tiếp ở các vòng đấu gần đây. Chính thành tích ấn tượng đó đã giúp họ vươn lên mạnh mẽ, xếp thứ 2 trên BXH. Bây giờ, giới chuyên môn đang nhận định họ là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Thắng nhiều nên đương nhiên họ cũng được thưởng lớn bởi bên cạnh khung thưởng 400 triệu đồng/trận thắng thì mỗi lần bầu Hiển đi xem đội nhà thi đấu mà giành chiến thắng thì họ lại được thưởng thêm 100-300tr đồng. Và ở trận đấu tới đây, nếu bầu Hiển mà đến sân Lạch Tray và HN.T&T giành chiến thắng trước Hải Phòng thì rất có thể thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ được thưởng lớn.

Như đã nói, theo thống kê, trong suốt 5 năm qua, trong 13 cuộc đọ sức ở đấu trường V.League, Cúp QG, Hải Phòng thua đến 11 trận, và chỉ 2 lần cầm hòa đội bóng Thủ đô. Nên đương nhiên HN.T&T được đánh giá rất cao trong trận đấu chiều thứ Bảy này. Và nếu giành chiến thắng thì không những lần đầu tiên ở mùa giải này HN.T&T  vươn lên xếp thứ 1 trên BXH Toyota V.League để từ đó rộng đường tiến đến chức vô địch lần thứ 3 trong lịch sử của mình.