Chùm tin Eximbank V.League 2014 ngày 21/3

Những thông tin bên lề về Eximbank V.League 2014 ngày 21/3.

HV.AG nhận án phạt 2 triệu đồng
Chiều qua (20/3), Ban kỷ luật VFF đã công bố quyết định kỷ luật dành cho HV.AG do CLB này có 5 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu với HA.GL ở vòng đấu thứ 8. Trong khi đó, trước vòng 9 được dự kiến là rất nóng bỏng, nhằm hạn chế tối đa những tình huống không đẹp trong thi đấu (đặc biệt là chấn thương), BTC V.League  cũng đã đề nghị các CLB tăng cường giáo dục cầu thủ thi đấu đúng luật, tôn trọng đối thủ và thể hiện tinh thần thể thao cao thượng.

Nsi trắng tay nếu không kịp bình phục
Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương, Cao Văn Chóng cho biết, sau khi trở lại B.BD, tiền đạo Nsi đã nhận lỗi khi không báo cáo tình trạng chữa trị chấn thương sau 12 tuần trở về Cameroon. Cựu chân sút XMXT.SG đã viết cam kết sẽ chấp nhận bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn mà không đòi bồi thường nếu không vượt qua cuộc kiểm tra y tế của CLB. Liên quan đến cầu thủ ngoại ở B.BD, ông Chóng khẳng định, CLB chắc chắn sẽ có thay đổi ở lượt về.

Sân Cẩm Phả siết chặt an ninh trận gặp HN.T&T
Tình trạng an ninh lộn xộn trong trận Than Quảng Ninh – Hải Phòng chiều 15/3 đã bị BTC V.League cảnh cáo, BTC sân Cẩm Phả cho biết sẽ siết chặt an ninh ở trận Than Quảng Ninh – HN.T&T cuối tuần này. Theo đó, họ sẽ tăng cường lực lượng an ninh, thiết lập hàng rào bảo vệ và kiểm soát vé từ xa, nhằm tránh tình trạng các khán giả không có vé tràn vào sân, hoặc leo rào như ở vòng đấu vừa rồi.