Chùm tin Eximbank V.League 2014 ngày 26/2

Những thông tin bên lề về Eximbank V.League 2014 ngày 26/2.

Gặp lại cố nhân
Chiều nay, sân Pleiku sẽ chào đón sự trở lại của 3 đứa con “đặc biệt” đang khoác áo B.BD. Đó là Huỳnh Kesley (năm 2005 từng dứt áo B.BD về đầu quân cho HA.GL nhưng đã phải trở lại đất Thủ 1 năm sau đó), là Đoàn Marcelo (trung vệ từng nói lời cảm ơn HA.GL vì đã kéo anh khỏi Huế, sau đó nhập tịch và biến anh trở thành cầu thủ có giá khi đầu quân cho B.BD), là Tăng Tuấn, người đặc biệt nhất trong số này vì trưởng thành từ chính lò đào tạo của đội bóng phố Núi!

Khuất Hữu Long là “của để dành”
Tân binh Khuất Hữu Long của ĐT Việt Nam không thể tham dự trận cầu đinh giữa HA.GL và B.BD do dính chấn thương ở đầu đối. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, trung vệ của đội bóng phố Núi sẽ trở lại trong 2-3 ngày tới khi tập trung cùng đội tuyển. Cũng chính vì lý do này, các đồng đội của cầu thủ sinh năm 1987 ở HA.GL mới nói vui: “Khuất Hữu Long là ‘của để dành’ cho ĐT Việt Nam!”.

HV.An Giang tiếp tục treo thưởng “khủng”
Trong chuyến làm khách đến sân Vinh ở vòng 7, lãnh đạo đội HV.AG treo mức thưởng 600 triệu đồng cho thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân nếu giành trọn được 3 điểm. Đây là mức thưởng cao hơn rất nhiều so với “công thức” thắng sân nhà thưởng 200 triệu đồng và sân khách thưởng 300 triệu đồng mà lãnh đạo HV.AG đặt ra hồi đầu mùa 2014.

Do đội nhà đang đứng cuối bảng, lãnh đạo HV.AG hy vọng mức thưởng cao sẽ giúp tân binh V-League 2014 “đảo chiều phong độ”.

Văn Học sẵn sàng thi đấu
Đã tập luyện trở lại sau chấn thương ở ngón chân, nhưng Văn Học lại bị dính chấn thương đùi nên lại tiếp tục phải ngồi ngoài trong 3 tháng qua. Trong hai ngày gần đây, hậu vệ trái này đã tập luyện trở lại khi đã bình phục hoàn toàn. Chiều nay, Văn Học sẵn sàng xung trận nếu như HLV Dylan Kerr tung ra sân trong trận gặp SHB.ĐN. Đối  thủ SHB.ĐN cũng chính là CLB mà Văn Học được đào tạo và thi đấu trong thời gian dài trước khi đầu quân cho Khatoco Khánh Hòa và sau đó chuyển giao cho Hải Phòng.