Chùm tin Toyota V.League 2015 (26/4)

Những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh Toyota V.League 2015 trong 24h qua.

HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng về học trò
HN.T&T đã để HA.GL suýt tạo nên bất ngờ khi có được 2 bàn thắng ở hiệp 2. Và nếu bị đối phương gỡ hòa 4-4 thì đó là cái kết đầy nghiệt ngã với đội bóng Thủ đô. Chính vì thế, trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã thẳng thắn cho biết: “Nếu cứ đá giống như hiệp 1 thì chúng tôi chẳng phải vất vả đến như vậy. Hàng thủ của chúng tôi đã chơi quá thiếu tập trung ở hiệp 2! “.

HLV Graechen không có ý định từ chức
Với việc để HN.T&T vượt qua ở trận đấu chiều qua, HA.GL đã nối dài chuỗi trận trắng tay liên tiếp gần đây lên con số 6. Và kể từ đầu mùa đến nay, HA.GL đã để thua đến 7 lần! Thành tích này khiến nhiều người đã nghi ngờ về tương lai của HLV Guillaume Graechen ở HA.GL. Tuy nhiên nhà cầm quân người Pháp khẳng định: “Tôi không có ý định từ chức, mà nếu tôi có nghỉ việc ở HA.GL là do lãnh đạo sa thải, quyết định. Tôi vẫn ở lại để cùng đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

XSKT.CT thở phào với chấn thương của Văn Thắng
Do chấn thương nên Văn Thắng không thể thi đấu ở trong khoảng 5 phút cuối trận, khiến XSKT.CT hết sức lo lắng. Nhưng GĐKT Vũ Quang Bảo đã thở phào nhẹ nhõm khi được thông báo, chấn thương của tiền đạo này không quá nặng, bởi chỉ bị đau ở phần mềm. Văn Thắng là cầu thủ chơi hay nhất trong trận hòa 2-2 của XSKT.CT trước SLNA khi anh ghi 1 bàn và góp công lớn trong bàn dẫn trước của đội nhà từ chấm 11m.

4 trận đấu, 21 bàn thắng
Chiều qua, Toyota V.League 2015 đã chứng kiến những cơn mưa bàn thắng trong 4 trận đấu sớm của vòng 11. Tổng số bàn thắng xuất hiện trên sân Vinh, Chi Lăng, Cẩm Phả và Hàng Đẫy lên tới con số 21, tức là trung bình mỗi trận có trên 5 bàn thắng được ghi. Còn 3 trận đấu muộn diễn ra vào hôm nay (26/4) và ngày mai (27/4), vòng 11 nhiều khả năng sẽ trở thành vòng đấu có nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu mùa. Hiện tại, vòng 3 là vòng có nhiều bàn thắng nhất mùa này với 28 bàn.