Chuyển động bóng đá trong nước ngày 22/8

Những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

Hơn 3.000 CĐV SLNA sẵn sàng tới sân Pleiku
Theo dự tính, hơn 3.000 CĐV SLNA sẽ tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Được biết, các CĐV xứ Nghệ sẽ di chuyển bằng xe đò từ Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TP.HCM… trước khi hội quân tại Pleiku. BTC sân Pleiku hiện cũng đã lên phương án nhằm bảo đảm an ninh cho trận đấu này.

Xin… nghỉ việc vì “chung kết sớm”
Nếu FLC Thanh Hóa thắng Đồng Tháp trong trận đấu chiều nay để tiếp tục “đua” với B.BD đến ngôi vô địch thì không ít CĐV của đội bóng xứ Thanh  đang là công nhân tại… các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương sẽ chuẩn bị sẵn đơn xin nghỉ phép. Nguyên nhân là bởi, các CĐV này vẫn đang trong ca làm việc ở thời điểm trận “chung kết sớm” của Toyota V.League 2015 giữa B.BD và FLC Thanh Hóa ở vòng 23 khởi tranh (17h00, ngày thứ Sáu – 28/8 tới).

Sanna.KH gặp tổn thất ở chặng nước rút
Dù đang bay cao ở nửa trên BXH nhưng tân binh Sanna.KH vẫn chưa cảm thấy thực sự an tâm khi nghĩ đến những vòng đấu còn lại của V-League 2015. Nguyên nhân là bởi đội bóng phố Biển sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ Ricarte Dos Santos do cầu thủ này vừa gặp phải chấn thương nặng. Theo chẩn đoán thì “linh hồn” hàng thủ của Sanna.KH có thể sẽ không kịp bình phục trước khi mùa giải 2015 hạ màn.

Ở mùa giải năm nay, sự góp mặt của Ricarte Dos Santos đã giúp hàng thủ Sanna.KH thi đấu khá ổn định. Trước vòng 22, chỉ có Hải Phòng là đội để thủng lưới ít hơn Sanna.KH khi số bàn thua của đội bóng đất Cảng là 19 còn của Sanna.KH là 24 bàn.