Chuyển động bóng đá trong nước ngày 8/8

Những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

Đông Triều sẽ “đóng thế”  Tiến DũngDo đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa HA.GL và XSKT Cần Thơ ở vòng 20 Toyota V.League 2015 diễn ra cuối tuần này. Nhiều khả năng, người đảm nhận vị trí mà Bùi Tiến Dũng để lại sẽ là Trần Hữu Đông Triều. NgoàiBùi Tiến Dũng thì HA.GLcòn có một trường hợp khác không thể ra sân ở vòng 20 là thủ môn Phạm Văn Tiến do bị treo giò. Ở vòng 19, thủ thành này đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thua của HA.GL trước Than.QN.  
Trung vệ Trương Đình Luật chưa thể trở lại

Cựu trung vệ của ĐTQG – Trương Đình Luật chưa thể trở lại 

Cựu trung vệ của ĐTQG – TrươngĐình Luậtchưa thể trở lại thi đấu cho B.BD ở vòng đấu 19 khi tiếp ĐT.LA trên sân nhà. Đình Luật và Phước Tứ được coi là cặp trung vệ số 1 của đội bóng đất Thủ. Thế nên, khi Đình Luật rồi Phước Tứ dính chấn thương, hệ số an toàn của hàng phòng ngự B.BD đã xuống rất thấp. Chính vì thế, GĐKT Mai Đức Chung đang rất ngóng chờ bộ đôi này ở những vòng đấu còn lại của  Toyota V.League 2015.

Các trận sân nhà của Than.QN đổi giờ thi đấu

Theo đề nghị của CLB Than Quảng Ninh, BTC Toyota V.League 2015 đã quyết định kể từ vòng 20, những trận đấu của đội chủ nhà Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả sẽ diễn ra lúc 17h00, thay vì 18h00 như trước đây.

Lượt trận thứ 2 giải bóng đá nữ U19 quốc gia 2015

Chiều nay (8/8), lượt trận thứ 2 của giải sẽ diễn ra trên sân Hà Nam với 2 trận: Phong Phú Hà Nam – Mộc Châu Sơn La (15h00) và Hà Nội – TKS Việt Nam (17h00). Sau lượt trận đầu tiên, đội TKS Việt Nam đang dẫn đầu với 3 điểm.

Đội tuyển U19 Lào sang Việt Nam tập huấn

Từ ngày 10 đến 15/8, đội tuyển nam U19 Lào sẽ sang tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Đội bóng này sẽ sang Việt Nam với 31 thành viên, trong đó có 23 cầu thủ. Trong thời gian tập huấn ở Hà Nội, đội U19 Lào sẽ có 2 trận giao hữu với U19 Việt Nam.