CLB bóng đá Đồng Tháp chính thức bước vào tập vào hôm nay (17/11)

Hôm qua (16/11) CLB bóng đá Đồng Tháp đã hội quân trở lại tại khách sạn Mỹ Sơn để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Theo kế hoạch, hôm nay đội chính thức bước vào tập luyện và gấp rút tuyển quân chuẩn bị cho mùa giải V.League 2015.

Trước khi hội quân, đội bóng xứ bưng biền đón nhận tin vui khi họ có sự chung sức của Công ty địa ốc Hồng Quang. Ông Nguyễn Hải Quân – đại diện cho nhà tài trợ là Công ty địa ốc Hồng Quang, khẳng định: “Hôm qua, HLV Phạm Công Lộc và các cầu thủ đã tập trung trở lại nhằm chuẩn bị cho công tác tập luyện, cũng như giải quyết các vấn đề liên quan”. Ông Quân cho biết: “Trước tiên, Công ty địa ốc Hồng Quang sẽ tài trợ để đội bóng tham dự giải 2015. Theo đó, giai đoạn đầu sẽ tài trợ cho đội bóng sớm chốt danh sách VĐV, sau đó sẽ là phần dự toán kinh phí, giải quyết nợ xấu, rồi mới tính việc rót kinh phí xuống cho cả mùa giải”. Đại diện của nhà tài trợ này cũng khẳng định: “Công ty địa ốc Hồng Quang không chỉ tài trợ một hai mùa, mà còn mong muốn hợp tác, hỗ trợ xây dựng bóng đá Đồng Tháp trở thành một đội bóng mạnh của cả nước”.

Trong cuộc họp giữa đại diện nhà tài trợ với lãnh đạo Công ty TNHH Bóng đá Đồng Tháp, rất nhiều phương án đã được bàn tới nhằm giúp đội bóng sớm trở lại tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn cảm thấy chưa an tâm, dù chắc chắn CS.ĐT sẽ tham dự V.League 2015.

GĐĐH Lê Ngọc Chức của CS.ĐT chia sẻ: “Thực sự, chúng tôi cảm thấy sốt ruột về chuyên môn vì các đội bóng khác ở V.League đã chuẩn bị hơn 1 tháng nay. Trong khi đó, CS.ĐT đầu tuần mới triển khai mọi việc”. Dù vậy, ông Chức cũng bày tỏ cảm xúc hạnh phúc của mình khi CS.ĐT chính thức điền tên tham dự giải đấu năm sau: “Chúng tôi như chết đuối vớ được cọc, trước mắt CS.ĐT phải sống đã, còn sống như thế nào từ từ rồi sẽ tính…”.

Về lực lượng, được biết ngoài việc kêu gọi những cầu thủ gốc Đồng Tháp trở về thi đấu, CS.ĐT sẽ đôn rất nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 và đây đều là lứa cầu thủ từng giành hạng Ba tại giải U21 QG tổ chức tại Cần Thơ vừa qua.