CLB Hà Nội sẵn sàng phương án đảm bảo an ninh an toàn cho trận đấu vòng 7 Giải VĐQG Wake-up 247 – 2019.

Sáng nay, (26/4) BĐH Giải VĐQG Wake-up 247 - 2019 đã có cuộc họp cùng đại diện CLB Hà Nội và BTC trận đấu để triển khai công tác chuẩn bị tổ chức trận đấu vòng 7 Giải VĐQG Wake-up 247-2019 giữa CLB Hà Nội – CLB TPHCM, diễn ra lúc 19h00 ngày 27/4/2019.

Cuộc họp có sự tham dự của ông Nguyễn Trọng Hoài – Trưởng BĐH Giải VĐQG Wake-up 247-2019 cùng các Phó Ban: ông Lê Hồng Thái và bà Phạm Thị Ánh Tuyết; đại diện CLB Hà Nội – ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó GĐ; ông Trần Văn Minh, đại diện Ban Quản lý sân Hàng Đẫy cùng với Giám sát trận đấu và cán bộ chuyên môn của CLB Hà Nội.

Trước đó, ngày 24/4, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã có quyết định kỷ luật Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 70.000.000đ (Bảy mươi triệu đồng) và phải tổ chức trận đấu tiếp theo trên sân nhà không có khán giả do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng nhiều lần trong sân vận động, không đảm bảo an ninh, an toàn, gây hoang mang, ảnh hưởng đến sức khỏe người khác trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Hải Phòng tại lượt trận thứ 6, ngày 21/4/2019 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Hiện CLB Hà Nội đã có đơn kháng nghị và đang chờ kết luận cuối cùng từ Ban Giải quyết khiếu nại. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho trận đấu với CLB TPHCM ngày 27/4, ông Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Giám đốc CLB Hà Nội cho biết CLB đã chủ động triển khai đầy đủ mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu. Các phương án về an ninh vẫn đang được triển khai đầy đủ, đảm bảo an ninh cho cả trong và ngoài sân vận động cho bất kỳ phương án thi đấu nào, hiện các công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho trận đấu với TPHCM sắp tới.

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Trọng Hoài – Trưởng BĐH Giải cũng nhấn mạnh CLB Hà Nội phải luôn có các phương án ứng phó cho các tình huống phát sinh, lường trước các nguy cơ tiềm ẩn cả khu vực bên trong và bên ngoài sân thi đấu,  nêu cao sự cảnh giác, và các giải pháp cho mọi tình huống. Giữa CLB và BĐH Giải sẽ tăng cường phối hợp hơn nữa để đảm bảo mọi công tác chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, tránh để xảy ra những sự việc thiếu sót, đặc biệt lưu ý đối với công tác an ninh, an toàn cho trận đấu.