Cuộc đua vô địch Eximbank V.League:
Nếu HN.T&T đá đủ trận…

V.League 2014 bắt đầu xuất hiện cuộc đua “tam mã” đầy gay cấn với sự tham gia của Thanh Hóa, Bình Dương và HN.T&T. Sở dĩ nói như vậy là bởi cho đến thời điểm hiện tại, do bận tham dự AFC Cup 2014, đội bóng Thủ đô mới chỉ chơi 7/10 trận, xếp 5/13 đội với 15 điểm trong tay.

Trong khi đó, đội đứng đầu bảng là Thanh Hóa (23 điểm) đã chơi 9/10 trận, còn đội đứng thứ 2 là B.BD thi đấu 10/10 trận, giành được 20 điểm. Nghĩa là nếu HN.T&T giành 9 điểm trong 3 trận còn lại, họ sẽ đánh chiếm vị trí thứ hai của B.BD.

Mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi HN.T&T đang thể hiện phong độ đầy ấn tượng tại đấu trường châu lục và V.League. Điều đặc biệt là HN.T&T luôn “già giơ” trong cuộc chiến đường trường và đầy tham vọng trên tất cả các mặt trận.

Thực tế, bên cạnh nguồn lực sức mạnh là dàn cầu thủ chất lượng, có chiều sâu thì HN.T&T còn rất bền bỉ ở chặng cuối các mùa giải gần đây. Ngoài ra, sự ổn định về lối chơi cho phép đội bóng Thủ đô có nhiều phương án tấn công, tìm kiếm bàn thắng hơn so với  B.BD – đội luôn bất ổn về lực lượng.

Bên cạnh HN.T&T, còn phải kể đến HA.GL hay SLNA – đội bóng mới chỉ chơi 8/10 trận… Tất cả đều có thể tham gia cuộc đua vô địch, hoặc có thể làm vật cản cho bất kỳ đội bóng nào muốn ngồi lên ngai vàng V.League.