Đảm bảo công tác tổ chức các trận đấu tại Vòng 3 Toyota V.League 2015

Chiều mai, 17/1, người hâm mộ cả nước sẽ tiếp tục đón xem các trận đấu tại vòng 3 Toyota V.League 2015.

Sau 2 vòng đấu khai mạc trên 14 SVĐ có các CLB tham dự Giải Toyota V.League 2015, với những tín hiệu tích cực khi không khí của những ngày hội bóng đá thực sự đã lan tỏa trên các khán đài, số lượng khán giả đến sân tăng (trung bình 8.678 người/trận) , các trận đấu được đánh giá hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao.

Để nâng cao công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải, sau mỗi vòng, qua các tư liệu báo cáo của trận đấu, BTC Giải luôn tổng hợp những vấn đề còn tồn tại ở các sân và nhanh chóng gửi công văn yêu cầu các CLB kịp thời khắc phục để chuẩn bị tốt hơn cho các vòng đấu sau.

Ngoài ra, tại mỗi vòng đấu, Ban Giám đốc VPF, BTC Giải sẽ sắp xếp nhân sự dự khán, kiểm tra  tại các sân có diễn ra trận đấu. Dự kiến tại Vòng 3 Toyota V.League 2015: ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT VPF, ông Nguyễn Công Khế – Phó Chủ tịch HĐQT VPF sẽ dự khán sân Bình Dương; ông Phạm Ngọc Viễn – TGĐ VPF và Ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC dự khán sân Hàng Đẫy; ông Phạm Phú Hòa – Phó TGĐ VPF dự khán sân Long An; ông Nguyễn Văn Mùi – Trưởng ban Trọng tài VFF, Phó trưởng BTC Giải dự khán sân Đồng Tháp.