Đánh bại SLNA, T.Quảng Ninh leo lên vị trí thứ 3

Chiến thắng 1-0 trước SLNA đã giúp Than Quảng Ninh vượt qua chính đối thủ này, xếp thứ 3 trên bảng xếp hang Toyota V.League 2015 hiện tại

Dù phải tiếp đón đội bóng khá mạnh là SLNA trên sân nhà nhưng các cầu thủ Than Quảng Ninh quyết giành trọn 3 điểm để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cả 2 đội chơi khá quyết liệt và liên tục tạo ra các tình huống uy hiếp khung thành của nhau.

Tuy nhiên trong một ngày các chân sút thi đấu kém hiệu quả khiến những cơ hội lần lượt trôi qua một cách đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, với quyết tâm thay đổi cục diện trận đấu, cả HLV Đinh Cao Nghĩa và Ngô Quang Trường đều tung ra sân những quân bài chiến lược như Mạc Hồng Quân và Thế Cường. Chính vì sự thay đổi này nên trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, căng thẳng hơn rất nhiều.

Trong một thế trận như vậy bàn thắng cuối cùng cũng đến. Phút 77 đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Văn Việt.

Bị dẫn bàn, SLNA đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tiền đạo Phúc Tịnh và Khắc Ngọc được tung vào sân để tăng sức công phá cho hàng công. Tuy nhiên, trong một chiều mà hàng phòng ngự Quảng Ninh chơi rất tập trung, đội khách đã không thể làm được điều mình muốn.

Thua trận 0-1, SLNA kèo dài chuỗi trận không biết thắng lên con số 3. Trong khi đó, với 3 điểm có được ở trận đấu này, Than Quảng Ninh đã chấm dứt cơn khát chiến thắng trên sân nhà và thế luôn vị trí thứ 3 của chính SLNA trên bảng xếp hang.