Dấu ấn vòng 4 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Số bàn thắng tăng mạnh

Vòng 4 Nuti Café V.League 1 – 2018 khép lại với rất nhiều dấu ấn. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý...

CLB Nam Định, Sài Gòn, SLNA chưa biết chiến thắng
Hai đội bóng Nam Định và Sài Gòn đang trong những ngày áp lực khi trải qua 4 trận đấu, họ chưa giành được trận thắng nào. Mới nhất, đội bóng thành Nam thua CLB HAGL tỉ số 2-3 trên sân Pleiku, CLB Sài Gòn cũng nhận thất bại tương tự khi ra Hòa Xuân làm khách trước SHB Đà Nẵng. Một đội bóng khác cũng chưa biết mùi chiến thắng là SLNA khi vòng 4 vừa qua họ thua chủ nhà Thanh Hóa. CLB SLNA hiện nay mới thi đấu 3 trận.

CLB Than Quảng Ninh thắng ấn tượng
CLB Than Quảng Ninh có chiến thắng với tỉ số 3-0 trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam. Đây là tỉ số vừa ấn tượng cho đội bóng vùng than, đồng thời rất bất ngờ cho đại diện tới từ miền Trung. Chiến thắng, cùng việc nâng chuỗi trận bất bại lên con số 4, là lời khẳng định có trọng lượng của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng gửi đến các đội bóng khác trong nhóm đua vô địch. Ngược lại, CLB Quảng Nam hẳn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn bảo vệ ngôi vương, hoặc cụ thể hơn là đua tranh tốp đầu.

HLV Miura có trận thắng thứ hai
HLV Miura – người nhận được rất nhiều sự chú ý (đi cùng áp lực) khi nhận cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Sau trận đầu thua FLC Thanh Hóa, CLB TP.HCM có hai chiến thắng liên tiếp. Ở vòng 4, đội bóng này thắng sít sao đối thủ khó chịu Sanna Khánh Hòa BVN. Cách chơi của CLB TP.HCM chưa đẹp mắt, cuốn hút nhưng họ đạt được điều mình muốn là số điểm tối đa khi hết trận. Một HLV ngoại khác là HLV Marian Mihail của FLC Thanh Hóa cũng có hai trận thắng liên tiếp, và đều với những tỉ số tối thiểu.

CLB XSKT Cần Thơ gây sốc
Ngay cả khi CLB XSKT Cần Thơ có bàn thắng dẫn trước chủ nhà Hải Phòng, vẫn không nhiều người tin vào chiến thắng cho thầy trò HLV Hồng Vinh. Tuy nhiên, đại diện miền Tây sông nước đã làm được điều khó tin là rời Lạch Tray với 3 điểm trọn vẹn. CLB XSKT Cần Thơ bước vào V.League 2018 với tâm thế một đội bóng trung bình, mục tiêu trụ hạng.

Số bàn thắng tăng cao
Vòng đấu thứ 4 chứng kiến số bàn thắng tăng cao rõ rệt so với các vòng đấu trước. Cụ thể, sau 7 trận vòng 4, khán giả chứng kiến 18 lần khung thành rung lên, trong đó có nhiều trận rượt đuổi tỉ số. Con số này cao hơn các vòng còn lại khi số bàn thắng được các chân sút thực hiện lần lượt là 12 bàn (vòng 3), 16 bàn (vòng 2)…