Đình Tùng lập hat-trick giúp Thanh Hóa "hạ đẹp" Đồng Tháp

Tiền đạo Hoàng Đình Tùng đã lập cú hat-trick giúp Thanh Hoá đánh bại đội chủ nhà Đồng Tháp với tỷ số 3-1, trong trận đấu diễn ra chiều nay (12/4) ở lượt trận thứ 9, Toyota V.League 2015, diễn ra trên sân Cao Lãnh.

Dù có trong tay đội hình mạnh nhất nhưng ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, đội chủ nhà Đồng Tháp đã bị dội một gáo nước lạnh. Sau đường chuyền vượt tuyến của Đức Tuấn, tiền đạo Đình Tùng đã thoát xuống để hạ Văn Bước, đưa Thanh vươn lên dẫn 1-0.

Để thua bàn sớm các cầu thủ Đồng Tháp chủ động dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, tuy nhiên trong một buổi chiều không may mắn Đồng Tháp đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thành bàn đáng tiếc. Chẳng hạn như pha sút bóng của Duy Khanh ở phút 35, hay Samson sút bóng vọt xà ở phút 37.

Bước sang hiệp 2, Đồng Tháp tiếp tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Chính sự nôn nóng ấy đã khiến họ phải trả giá và cũng từ một đường chuyền loại bỏ hàng hậu vệ, Đình Tùng dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách. 

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng Đồng Tháp nhận bàn thua thứ 3 cùng với một kịch bản giống nhau, với 1 ngày thi đấu xuất sắc của Đình Tùng, thêm một lần nữa, tiền đạo này đã có bàn thứ 3 cho Thanh Hóa. Gần cuối trận đấu, Samson  có bàn thắng danh dự mang về cho Đồng Tháp.
Với việc vượt qua Đồng Tháp, Thanh Hóa đã leo lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Đồng Tháp:Văn Bước , Phước Thạnh, Duy Khanh, Văn Ngân, Minh Hưng (Công Thành 79’) , Đức Lộc, Felix Anjala, Thanh Hiền (Hải Anh 77’), Samson, Văn Mộc, Tcheuko Minh (Thiện Chí 68’). 
Thanh Hóa:Vĩnh Lợi, Đình Tùng, Tấn Đạt, Sỹ Cường, Văn Thanh (Quốc Phương 72’), Da Sliva , Quý Sửu , Văn Tân, Văn Phong (Văn Hương 89’), Đức Tuấn, Van Bakel.