Đinh Văn Ta đeo băng thủ quân trong trận chia tay V.Ninh Bình

Trong trận đấu với Yangon Utd (22/4), Đinh Văn Ta sẽ đeo băng đội trưởng của V.Ninh Bình. Đây là lần đầu tiên tiền vệ nhập tịch này có vinh dự là thủ lĩnh của đội bóng tại AFC Cup.

Thế nhưng, đây cũng là dịp cuối cùng Đinh Văn Ta khoác áo đội bóng đất Cố đô bởi ngay sau trận đấu ngày mai, anh sẽ là người của Thanh Hóa sau khi đội bóng xứ Thanh liên hệ với V.NB để mượn anh cùng với trung vệ Hoàng Vissai trong thời hạn 4 tháng.

Tiền vệ gốc Brazil này cho biết: “Dù vẫn còn đau nhưng tôi sẽ cố gắng chơi một trận đấu thật đẹp để chia tay V.NB. Tôi rất tiếc phải rời xa đội bóng nhưng không có lựa chọn nào khác”.

Dù trận đấu giữa Yangon Utd và V.NB chỉ mang tính thủ tục do hai đội đã chính thức giành vé vào vòng sau, nhưng chiều 21/4, giới truyền thông Myanmar cũng như quốc tế đã kéo đến tham dự buổi họp báo với số lượng đông đảo. Điều này cho thấy sức hút của trận đấu không hề giảm dù cục diện bảng G đã sớm ngã ngũ trước vòng đấu cuối.

Hiện tại, V.NB đã chắc chắn dẫn đầu bảng G với 13 điểm trong khi Yangon Utd cũng chắc suất đi tiếp ở vị trí nhì bảng với 9 điểm trong tay.