Đội bóng của Công Vinh mất người trước trận chung kết ngược

CLB TP.HCM có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Anh Tài trong trận đấu với XSKT Cần Thơ vào ngày 25/2 do chấn thương lật cổ chân.

Anh Tài được xem là một trong những cầu thủ tiến bộ nhất trong thời gian qua. Tiền vệ cánh trái này đã có 2 trận đá chính cho CLB TP.HCM và một trong những phương án ưa thích của HLV Alain Fiard.

Nói thêm, Anh Tài không có hộ khẩu ở TP.HCM mà anh là người Quảng Trị. Nhưng tiền vệ này lại được đào tạo từ lò PVF trước khi gia nhập đội năng khiếu TP.HCM. Vì thế, nếu nói Anh Tài là sản phẩm của bóng đá TP.HCM có lẽ cũng chẳng sai.

Cũng như Thanh Bình, Anh Tài được xem như là niềm hy vọng trong số những cầu thủ “người TP.HCM”. Hơn 1 năm qua, Anh Tài đã có những tiến bộ vượt bậc. Ngoài Thanh Bình và Anh Tài, CLB TP.HCM còn 2 sản phẩm “của nhà trồng được” đó là Nguyễn Minh Trung (sinh năm 1992) và Trần Hoàng Phương (1994).

Cũng nói thêm, CLB TP.HCM hiện đang xếp 8/14 đội với 7 điểm có được. Vào chiều 25/2 tới đây đội bóng sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với XSKT.CT trên Thống Nhất.