Đội hình tiêu biểu vòng 17 Toyota V.League 2017

Với một cú đúp và một quả penalty, giúp HAGL giành trọn vẹn 3 điểm trước Than Quảng Ninh, tiền vệ Châu Ngọc Quang là một trong những cầu thủ tiểu biểu tại vòng 17 Toyota V.League 2017.

1. Thủ môn Văn Công (CLB Hà Nội)
Chiến thắng 2-1 của CLB Hà Nội trước SLNA có công rất lớn của thủ thành Văn Công khi anh liên tiếp cản phá nhiều pha dứt điểm của đội chủ sân Vinh trong hiệp thi đấu thứ hai. Chính Văn Công đã khiến các chân sút đội chủ nhà nản lòng với những tình huống phản xạ, ra vào rất chính xác.

2. Hậu vệ trái Văn Thuận (Sài Gòn FC)
Vốn là một tiền vệ trung tâm nhưng khi được xếp đá hậu vệ trái ở trận tiếp đội đầu bảng FLC Thanh Hóa, Văn Thuận đã chơi cực hay. Không chỉ phòng ngự chắc chắn,  anh còn có một pha bứt tốc và dứt điểm tuyệt vời, ấn định chiến thắng 2-0 cho Sài Gòn FC.

3. Trung vệ Trần Văn Vũ (Sanna Khánh Hòa)
Đội trưởng của đội bóng phố Biển tiếp tục cho thấy được tầm quan trọng của mình. Phòng ngự tốt, cản phá nhiều tình huống sóng gió của TP.HCM trước khung thành thủ môn Thế Kiệt, Văn Vũ còn là thủ lĩnh tinh thần đưa toàn đội đến chiến thắng.

4. Trung vệ Henrique Motta (HAGL)
Chứng kiến Motta thi đấu, NHM đội bóng HAGL phần nào yên tâm khi đã có một hòn đá tảng ở hàng thủ. Có chiều cao tốt, phán đoán chính xác và sải chân dài để chiến thắng trong những tình huống đoạt bóng, Motta còn cho thấy sự lợi hại với một cú nã đại bác cháy lưới Than Quảng Ninh.

5. Hậu vệ phải Quốc Long (Sài Gòn FC)
Cản lại sức mạnh hàng công của FLC Thanh Hóa là điều không đơn giản, nhưng Quốc Long đã làm rất tốt nhiệm vụ này nơi mình đảm nhiệm. Không những vậy, anh còn tích cực leo biên tham gia tấn công, nhiều lần khiến hàng thủ đội bóng xứ Thanh vất vả.

6. Tiền vệ Tấn Tài (B.Bình Dương)
Thêm một trận đấu nữa, tiền vệ kỳ cựu Tấn Tài lại tỏa sáng. Anh chính là người hai lần kiến tạo từ các pha bóng cố định giúp B.Bình Dương giành chiến thắng quý giá 2-0 trước Hải Phòng ngay tại Lạch Tray.

7. Tiền vệ Châu Ngọc Quang (HAGL)
Hai bàn thắng và một quả penalty, chiến thắng 4-2 của HAGL trước Than Quảng Ninh mang đậm dấu giày của Châu Ngọc Quang. Tiền vệ người Quảng Nam đã khiến người hâm mộ quên đi sự vắng mặt của Văn Thanh, Hồng Duy hay Tuấn Anh trong đội hình.

8. Tiền vệ Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa)
Trước hàng thủ toàn những ngôi sao của TP.HCM, Sanna Khánh Hòa đã gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Nhưng chỉ cần một khoảnh khắc tỏa sáng của Quốc Chí – đánh đầu dũng mãnh để Toure chạm chân ghi bàn – đã kết liễu đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh.

9. Tiền đạo Gramoz (SHB Đà Nẵng)
Tân binh của SHB Đà Nẵng đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh ở V.League. Trước XSKT Cần Thơ, cựu chân sút Hertha BSC đã lập một cú đúp, để ghi tên mình vào danh sách ĐHTB tại vòng 17 Toyota V.League 2017

10. Tiền đạo Wander Luiz (Long An)
Sự xuất sắc của Luiz với một pha kiến tạo và một bàn thắng, cùng rất nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm đã giúp Long An dẫn trước Quảng Nam 2-1. Tiếc rằng, hàng thủ đội chủ nhà không thể bảo toàn thành quả và chấp nhận thua cuộc 2-3.

11. Tiền đạo Anh Đức (B.Bình Dương)
Liên tục quấy phá hàng thủ Hải Phòng, đội trưởng Anh Đức dù không ghi bàn nhưng vẫn được chúng tôi đánh giá là cầu thủ chơi xuất sắc. Tiền đạo nội 32 tuổi đã, đang và sẽ tiếp tục có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn ở B.Bình Dương.