Đội hình tiêu biểu vòng 5 Eximbank V.League 2014:
"Tôn vinh các chân sút"

Trong danh sách đội hình tiêu biểu, trừ vị trí thủ môn và một hậu vệ thì 9 vị trí còn lại đều ghi bàn. Một vòng đấu tôn vinh các chân sút...

Thủ môn Bassey (HAGL): Dễ dàng ghi tới 5 bàn vào lưới QNK.QN, HAGL thi đấu chủ quan và điều này khiến thủ môn Bassey đối diện với nhiều cú dứt điểm của đối phương. Mặc dù HAGL thủng lưới 3 bàn những phải thừa nhận thủ Bassey là thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất ở vòng 5. Anh ít nhất có 4 tình huống từ chối cơ hội ghi bàn của QNK.QN.

Hậu vệ Văn Pho (HAGL): Thủ quân của HAGL đã có một trận đấu cực hay khi lập cú đúp vào lưới QNK.QN. Văn Pho cũng là hậu vệ đầu tiên có được cú đúp tại V.League 2014.

Hậu vệ Văn Biển (HN.T&T): Văn Biển chính là chốt chặn quan trọng nhất của HN.T&T. Anh gần như quán xuyến toàn bộ khu vực hàng thủ và giúp tân binh Gallagher dần hòa nhập với đội bóng thủ đô.

Hậu vệ Junior (ĐTLA): Junior là cầu thủ đánh đầu mở tỉ số. Anh cũng là người đã có đường chuyền khiến thủ môn Mạnh Dũng của V.NB bắt bóng lỗi qua đó tạo điều kiện cho Tài Em ghi bàn.

Tiền vệ Văn Thắng (V.NB): Nếu không có Văn Thắng, V.NB đã trắng tay trên sân nhà. Anh lập một cú đúp và cứu đội bóng cố đô Hoa Lư giữ lại một điểm trước ĐTLA. Văn Thắng xứng đáng là người hùng của V.NB.

Tiền vệ Sunday (Thanh Hóa): Thi đấu dạt biên trái như một tiền vệ, Sunday khiến hàng thủ của HVAG khổ sở. Anh cũng là chủ nhân của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Thanh Hóa.

Tiền vệ Xuân Ngọc (T.QN): Xuân Ngọc tiếp tục thể hiện cái duyên khi vào sân thay người. Anh là chủ nhân của bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách T.QN trước SHB.ĐN. Đây cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp, Xuân Ngọc ghi bàn.

Tiền vệ Thanh Hưng (SHB.ĐN): Không chỉ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho SHB.ĐN trước T.QN, Thanh Hưng còn thể hiện mình là ông chủ giữa sân của đội bóng sông Hàn.

Tiền đạo Samson (HN.T&T): Không cần nhiều lời nói về Samson. Sát thủ này đều đặn nhả đạn với cú đúp vào lưới Hải Phòng.

Tiền đạo Abass (B.BD): B.BD có chiến thắng đầu tay dưới thời ông Lê Thụy Hải. Và người góp công lớn vào chiến thắng ấy là chân sút Abass với một cú đúp vào lưới Đồng Nai.

Tiền đạo Timothy (HAGL): Vòng đấu này, Timothy có 1 bàn thắng và anh tiếp tục củng cố vị trí số 1 ở danh sách Vua phá lưới với 6 bàn thắng.