Đội hình tiêu biểu vòng 6 – Eximbank V.League:
"Tân binh ấn tượng mạnh!"

Thật ngạc nhiên khi chiếm số đông trong đội hình tiêu biểu vòng 6 là những cầu thủ đến từ các đội bóng vừa mới lên hạng...

Thủ môn Thanh Diệp (Đồng Nai):
Đồng Nai có chiến thắng đầu tiên tại V.League và người góp công lớn vào chiến thắng ấy là thủ môn Thanh Diệp. Anh có ít nhất 3 tình huống cứu thua trong thấy. Bàn thua trên chấm penalty không có lỗi của Thanh Diệp.

Hậu vệ Van Bakel (Thanh Hóa):
Van Bakel không cho Samson có nhiều khoảng trống ở khu vực trước khung thành Thanh Hóa. Anh được ví như bức tường thành trước mặt thủ môn Vĩnh Lợi. Và điều quan trọng nhất, Van Bakel chính là cầu thủ đã mở tỉ số trận đấu giữa Thanh Hóa và HN.T&T.

Hậu vệ Helio (HAGL):
Là một trung vệ nhưng Helio chính là người đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho HAGL nhưng đội bóng này đã không tận dụng được ưu thế về để thua ngược. Một trận đấu đáng nhớ của cá nhân cựu cầu thủ của SLNA và B.BD.

Hậu vệ Thiago (Đồng Nai):
Cầu thủ gốc Brazil có trận đấu cực hay. Anh là thủ lĩnh ở hàng thủ và quán xuyến hết các pha hãm thành của đội chủ nhà Hải Phòng. Chính Thiago đã không cho Đình Tùng hay Quang Hải cơ hội để dứt điểm.

Tiền vệ Minh Tuấn (T.QN):
Không ghi bàn thắng nhưng Minh Tuấn đích thực là ông chủ ở khu vực giữa sân của T.QN. Khả năng cầm nhịp của Minh Tuấn đã giúp đội chủ sân Cẩm Phả thi đấu cực tốt trước đội bóng mạnh như HAGL. Minh Tuấn cũng là chủ nhân của pha kiến tạo cho Hải Huy ở phút 63.

Tiền vệ Hải Huy (T.QN):
Anh chính là cầu thủ thi đấu chói sáng nhất trong cuộc thư hùng giữa T.QN và HAGL. Cú đúp của Hải Huy đã nhấn chìm một HAGL đang cực kỳ hưng phấn.

Tiền vệ Thanh Hưng (SHB.ĐN):
Tiếp tục là một vòng đấu mà Thanh Hưng thể hiện được vai trò nhạc trưởng ở khu vực giữa sân của SHB.ĐN. Pha xoay người dứt điểm như múa thành bàn đã nói lên phẩm chất của Thanh Hưng.

Tiền vệ Ceh (Thanh Hóa):
Kinh nghiệm và kỹ thuật của Ceh giúp hàng tiền vệ Thanh Hóa thi đấu hiệu quả hơn hẳn so với HN.T&T. Ceh chính là người có pha đá phạt như đặt để Van Bakel ghi bàn mở tỉ số. Anh cũng là người đã thực hiện thành công tình huống penalty nâng tỉ số lên 3-0.

Tiền vệ Thanh Trung (QNK.QN):
Thanh Trung đang hồi sinh. Tiền vệ gốc Hà Tĩnh này tiếp tục bộc lộ được những phẩm của một nhạc trưởng dẫn dắt QNK.QN. Trong trận đấu với ĐTLA, Thanh Trung tỏa sáng rực rỡ với cú sút kỹ thuận ấn định chiến thắng 2-0 cho QNK.QN trước ĐTLA.

Tiền đạo Abass (B.BD):
Bình Dương đã trở lại quỹ đạo chiến thắng và người mang tới sức sống mới cho đội bóng này là chân sút Abass. Kỹ thuật và sự nhạy cảm của Abass đã thể hiện đầy đủ trong tình huống anh ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 vào lưới HVAG.

Tiền đạo Oliveir (Đồng Nai):
Bằng một pha khống chế bóng khéo léo và dứt điểm cực kỳ bình tĩnh, Oliveir đã mở ra chiến thắng cho Đồng Nai trước Hải Phòng. Một trận đấu đáng nhớ của cá nhân Oliveir.