Đồng Nai chuẩn bị quân để đá chung kết ngược với HA.GL

Thất bại trước B.BD là điều được dự báo trước với Đồng Nai. Không chỉ thua kém về chiều sâu so với đối thủ, HLV Trần Bình Sự còn chủ động không bung sức để sẵn sàng cho cuộc chiến với HA.GL vào ngày 28/8 tới.

Xét thuần túy về chuyên môn, Đồng Nai cũng rất ít hy vọng có điểm dù các cầu thủ có chơi với 200% tinh thần cũng như sức lực, bởi B.BD ở một đẳng cấp cao hơn nhiều. Vì thế, HLV Trần Bình Sự đã chủ động không chơi theo kiểu “được ăn cả, ngã về không” trước đội bóng láng giềng.

Rõ ràng, trước một đối thủ vượt trội hơn nhiều thì nếu bung hết sức, Đồng Nai có thể thua đơn thiệt kép. Nguy hiểm nhất là tổn hao lực lượng mà trước mặt đoàn quân ông Trần Bình Sự là trận chung kết ngược với HA.GL. Đó là lý do mà Đồng Nai đã cất đi một số quân bài chủ chốt như Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, Thế Hưng.

Không bị chấn thương nhưng đầu hiệp 2, ông Sự cũng đã rút nốt tiền đạo chủ lực Nsi ra khỏi sân. Đây là cầu thủ săn bàn tốt nhất của Đồng Nai đến thời điểm hiện tại khi có 11 bàn thắng. Nói về quyết định thay thế Nsi, HLV Trần Bình Sự chia sẻ: “Nsi gặp lại đội bóng cũ nên rất quyết tâm thể hiện.

Nhưng chính điều đó đã khiến cho cậu ấy bị tâm lý. Do đã bị 1 thẻ vàng trong hiệp 1 nên tôi phải rút ra để đề phòng dính thêm thẻ, khiến cho Nsi có thể vắng mặt trong trận đấu với HA.GL”.

Chỉ phải nhận với một thất bại sít sao, đủ để Đồng Nai tiếp tục đứng trên HA.GL do đang có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Quan trọng hơn, đội bóng miền Đông Nam Bộ bảo toàn được lực lượng tốt nhất. Trong trận tiếp đội bóng phố Núi sắp tới, Đồng Nai còn có sự trở lại của trung vệ Văn Pho sau án treo giò. Đây cũng là cầu thủ đã có vài mùa giải khoác áo HA.GL.